Giải Trí

Động thái của Son Ye Jin hậu tin đồn ly hôn ông xã Hyun Bin

Quỳnh Vân - 22/03/2023 22:20 GMT+7

Khác xa với công ty chủ quản, Son Ye Jin lại không mấy bận tâm về tin đồn ly hôn chồng vì Hyun Bin đánh bạc.

Mới đây, vào ngày 20/3 vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin đã vướng phải tin đồn ly hôn vì Hyun Bin đánh bài. Ngay sau đó, công ty chủ quản của nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính tin đồn. Theo như những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây, nguyên nhân bị cho là do Hyun Bin đánh bạc và thua nợ 3 tỷ won (54 tỷ đồng), khiến Son Ye Jin bị thiệt hại tài sản và tức tốc đâm đơn ly hôn.

saostar-c719sf5nkhizf4yr

Tin đồn nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hyun Bin và Son Ye Jin vốn là 1 trong những cặp đôi hot nhất tại Kbiz, sau đám cưới thế kỉ vào năm ngoái thì hiện tại cả hai đã đón con đầu lòng. Trước đó ít lâu, Hyun Bin chia sẻ rằng bản thân rất hạnh phúc khi có gia đình, mỗi lúc đi làm về, thấy vợ con đợi mình khiến anh không còn mệt mỏi. Netizen cho rằng cả hai sinh ra là để dành cho nhau và cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin luôn biết cách thể hiện tình cảm tới đối phương khiến khán giả ngưỡng mộ.

hbsyj_optimized-175424

Dù phía công ty chủ quản đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn giữa Hyun Bin và Son Ye Jin và tuyên bố sẽ sử dụng những biện pháp mạnh tay đối với những người cố ý tung tin đồn thất thiệt nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng lo lắng. Mới đây, chủ một cửa hạnh bánh gạo đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh có chữ ký và lời chúc từ nữ diễn viên Son Ye Jin với lời nhắn nhủ: “Mong việc kinh doanh của nhà hàng phát triển”. 

anl1679463670

Hình ảnh này được khán giả nhầm hiểu rằng sự xuất hiện của Son Ye Jin tại quán bánh gạo để thưởng thức đồ ăn cùng bạn bè nghĩa là cô nàng vẫn đang rất ổn. Bởi vậy mà hiện tại, Hyun Bin cũng đang ở nước ngoài để thực hiện lịch trình quay hình cho bộ phim mới sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới. Dưới bài viết mà chủ quán bánh gạo đăng tải, người hâm mộ nhận xét rằng có lẽ Son Ye Jin đang ở trạng thái khá vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc chứ không hề vướng phải những ồn ào về hôn nhân.

nguoi-tung-tin-don-hyun-bin-son-ye-jin-ly-hon-bi-khoi-kien-hinh-5

Từ sau khi sinh con đầu lòng, bà xã của nam diễn viên Hyun Bin cũng trở nên khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ cùng con đầu lòng để ông xã yên tâm đi quay ở nước ngoài.