Giải Trí

Người thân, bạn bè nghẹn ngào đưa tiễn nữ Tiktoker 2k3 Bích Tuyền

Nhật Lệ - 03/02/2023 20:54 GMT+7

Tất cả mọi người tới dự tang lễ đều tiếc thương cho cô nàng Tiktoker xinh đẹp, duyên dáng.

Ngày 2/2, Tiktok và cả các mạng xã hội khác xôn xao trước thông tin cô nàng Tiktoker Bích Tuyền với hơn 500.000 lượt theo dõi đột ngột qua đời. Được biết, Bích Tuyền không may qua đời khi chỉ mới 20 tuổi vì bị suy hô hấp.

Trước đó, các video vẫn được cô cập nhật trên tài khoản Tiktok cá nhân và thu hút số lượng lớn lượt tương tác từ cộng đồng mạng.Sau khi biết tin buồn, rất nhiều người quen và cả những cư dân mạng vẫn hay xem video của Bích Tuyền đều tỏ lòng chia buồn và tiếc thương cho cô gái xinh đjep, duyên dáng mới chỉ 20 xuân xanh.

Chị gái cô xót xa bày tỏ: “Em có nhớ chị nói là chị thương em nhất không? Đã bảo không ổn gì là phải ới chị không được giữ 1 mình. Mọi người rất thương em. Nụ cười em rất sáng, sáng như trái tim em vậy. Kiếp này cho chị gặp em đến đây thôi nhưng mà kiếp sau phải gặp lại nhau nha. Nhớ nha, phải thương nhau tiếp đó. Hôm nay Tuyền ơi, mọi người khóc em nhưng em hết khóc nữa rồi, hết buồn rồi nha Tuyền. Thanh thản nha. Rồi mình sẽ gặp nhau.”

nguoi-than-ban-be-nghen-ngao-giay-phut-tien-dua-tiktoker-bich-tuye-64f0c0d0
nguoi-than-ban-be-nghen-ngao-giay-phut-tien-dua-tiktoker-bich-tuyen-3
Tang lễ của Bích Tuyền với sự chia buồn của bạn bè và người thân

Được biết, lễ viếng nữ TikToker Bích Tuyền đã diễn ra vào 19h ngày 2/2/2023 tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Tại tang lễ, đã có rất nhiều bạn bè của cô nàng có mặt để chia buồn cùng gia đình và thắp nén nhang, nói lời tiễn biệt với cô gái trẻ lần cuối. Thông tin gia đình đăng tải cho hay lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng 4/2/2023.

Nhiều người bạn của nữ Tiktoker vô cùng sửng sốt khi biết tin cô nàng đột ngột qua đời. Sau tin buồn, những video có sự xuất hiện của Tuyền bỗng lên xu hướng trên Tiktok, tất cả người dùng mạng xã hội này đều tiếc cho một cô gái xinh đẹp và duyên dáng.

Cái tên Bích Tuyền không còn xa lạ gì mới người dùng Tiktok. Được nhận xét sở hữu nét đẹp trong trẻo nhưng nhìn lại chững chạc hơn tuổi thật, Bích Tuyền nói: “Em coi đó như ý kiến và dần tiếp thu và thay đổi. Dù như thế nhưng bây giờ em vẫn tự tin về bản thân mình ở thời điểm hiện tại”.

nguoi-than-ban-be-nghen-ngao-giay-phut-tien-dua-tiktoker-bich-tuyen-5
nguoi-than-ban-be-nghen-ngao-giay-phut-tien-dua-tiktoker-bich-tuye-fcad29e6
Chân dung nữ Tiktoker Bích Tuyền

Bên dưới khoảnh khắc tiễn đưa cô gái trẻ, nhiều người để lại bình luận xúc động:

"Thương em quá cô gái có nụ cười đẹp, cuộc đời vô thường mong em yên nghỉ nhé, ở thế giới bên kia chúc em luôn có nụ cười tươi trên môi, luôn an nhiên."

"Hồng nhan bạc phận. Buồn thay một kiếp người ngắn ngủi quá."

"Mới còn xem theo dõi em mỗi ngày mà giờ lại ra đi… A di đà phật."

Tags:
Tin phổ biến