Giải Trí

TikToker Phạm Thoại xây nhà cho mẹ, trả nợ cho gia đình sau 1 năm lập nghiệp

Quỳnh Vân - 23/01/2023 09:45 GMT+7

Sau 1 năm cố gắng, mới đây Phạm Thoại đã đăng tải đoạn clip nhà mới xây cho mẹ khiến nhiều người không thể không khen ngợi.

Thời gian gần đây, Phạm Thoại không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả trên cộng đồng mạng TikTok nữa. Anh được nhiều người biết đến và quan tâm khi luôn có phong cách ăn mặc khá lạ và được cư dân mạng gắn với cái tên "gu thời trang lạ lùng". Không những vậy, Phạm Thoại còn khiến người xem bất ngờ khi có những phát ngôn gây sốc. 

Thế nhưng khi đánh giá về chàng trai này, phần lớn cư dân mạng cho rằng Phạm Thoại chính là một người có ý chí kiên cường, biết cách vượt lên khó khăn. Đặc biệt, vào đúng mùng 1 Tết, hot TikToker này đã đăng tải đoạn clip về nhà mới mà bản thân xây cho mẹ sau hơn 1 năm lập nghiệp khiến nhiều người để lại lời khen ngợi.

phamthaoi1-ngoisaovn-w1200-h720

Khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, nam TikToker cho biết bản thân xuất phát từ gia đình có hoàn cảnh kinh tế vô cùng khó khăn. Bố anh bị liệt giường trong suốt 12 năm vì tai nạn lao động nên khiến kinh tế gia đình càng trở nên khốn đốn. Dù có nhiều gánh nặng trên vai nhưng mẹ Phạm Thoại vẫn luôn nỗ lực làm việc, dành dụm để cho anh em Thoại ăn học.

saostar-qzjiqntakkj9cx4o

Để bù đắp cho mẹ, Phạm Thoại đã từng hứa rằng nếu không thành công, anh nhất định sẽ chưa quay trở về. Chính vì thế mà mới đây, chàng TikToker này đã chính thức khoe trên trang cá nhân TikTok của mình rằng bản thân đã thực hiện được lời hứa năm nào với mẹ. Nhà mà Phạm Thoại xây cho mẹ là một ngôi nhà khang trang, hiện đại hơn rất nhiều so với ngôi nhà cấp 4 cũ kĩ mà anh đã từng chia sẻ vào năm ngoái. Ngôi nhà cũ chẳng thể nào che chắn nổi mỗi khi mưa bão về theo lời Phạm Thoại bộc bạch.

lo-151302

Cụ thể Phạm Thoại đã đăng một dòng trạng thái "Tôi làm được bạn cũng làm được" kèm những lời chia sẻ: “Ngày hôm nay là một ngày cực kỳ tuyệt vời với mình, vì đây là cơ hội lớn để mình chứng minh cho tất cả mọi người thấy mình nói được làm được, chỉ cần có sự cố gắng và nỗ lực mỗi ngày". Netizen cảm thấy những chia sẻ từ Phạm Thoại chính là động lực của các bạn trẻ, khi chàng TikTiker còn trẻ tuổi nhưng có thể làm được những điều lớn lao cho gia đình thì chắc chắn những bạn trẻ khác cũng sẽ làm được như vậy hay thậm chí là hơn thế.

pham-thoai-xay-nha-moi-ch

Nói về quá trình thực hiện lời hứa với mẹ, anh tiết lộ thêm bản thân đã hoàn thành được 2 điều ước mà mẹ luôn thầm mơ trước đây chính là trả nợ cho gia đình và xây được ngôi nhà khang trang. Chia sẻ về những dự định sắp tới, Phạm Thoại cho biết anh sẽ bắt đầu sống và thực hiện những mong ước của riêng bản thân. Chính từ thành công này và lòng hiếu thảo, khán giả thừa nhận tài năng của Phạm Thoại.

Tin phổ biến