Giải Trí

Hậu ồn ào hẹn hò 3 ngày với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại

Hà My - 03/02/2023 20:18 GMT+7

Vừa tuyên bố tái xuất showbiz, Angela Phương Trinh đã tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại khiến dư luận chú ý.

Sau khi thông báo tái xuất showbiz, Angela Phương Trinh rất tích cực hoạt động mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 bất ngờ hé lộ về tình trạng các mối quan hệ hiện tại trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của dư luận.

Hậu ồn ào hẹn hò 3 ngày với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại
Angela Phương Trinh khẳng định bản thân cô đã độc thân từ rất lâu.

Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên mạng, mỹ nhân 9X khẳng định: "Trinh đã một mình từ rất lâu từ rất lâu. Nhưng không thấy buồn, nhưng không thấy buồn".

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh đang "bật đèn xanh", "thả thính" trên mạng xã hội. 

Đầu năm 2022, Angela Phương Trinh gây sốc khi tuyên bố hẹn hò nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày, "bà mẹ nhí" bất ngờ "quay xe" cho biết, chỉ coi đàn anh như người tri kỷ thay về việc về chung một nhà.

Angela Phương Trinh tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại
Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn từng gây sốc với chuyện tình "3 ngày".

Nữ diễn viên cho biết, dù không còn tình cảm nhưng cô vẫn thần tượng Cao Thái Sơn: "Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp”.

Về phía Cao Thái Sơn, anh chia sẻ dưới bài đăng của đàn em: “Anh trân trọng những gì em đang bước đi. Chúng mình sẽ tu tập để bớt ồn ào lại nhé”. 

Trước đó, Angela Phương Trinh đăng tải loạt ảnh đẹp tựa nữ thần với vóc dáng mảnh mai gây chú ý. Trong ảnh, "bà mẹ nhí" đã rũ bỏ hình ảnh "lực điền" quen thuộc, thay vào đó là những khoảnh khắc khoe nhan sắc trong bộ đầm đỏ gợi cảm. 

Angela Phương Trinh tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại
Angela Phương Trinh tái xuất showbiz sau 5 năm tu tập.

Đầu tháng 12/2022, Angela Phương Trinh thông báo tái xuất showbiz sau 5 năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật: "Xin chào mọi người, Như đã chia sẻ gần đây, sau 5 năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian cho việc tu tập, gia đình và cuộc sống riêng, Trinh cảm thấy hiện tại mình đã đủ duyên để tiếp tục quay trở lại showbiz, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc. Trinh vẫn mong nhận được sự yêu thương từ quý anh chị". 

Nói về cuộc sống hiện tại khi quay lại showbiz sau 5 năm tu tập, ăn chay, thiền định, Angela Phương Trinh tâm sự: "Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về chuyên tu tập 5 năm và ăn chay trường; vì vậy sống khá là khép kín. Mình hài lòng của bản thân ở thì hiện tại vì mọi thứ tốt hơn trước khá nhiều. Mình có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và kinh doanh quán chay mà mình tâm đắc. Thi thoảng nếu có sự kiện phù hợp thì xuất hiện để vui cùng mọi người".