Giải Trí

Hot TikToker CiiN tố cáo bị quản lý cũ lừa 5 tỷ đồng

Quỳnh Vân - 19/01/2023 07:35 GMT+7

Vào ngày 18/1, hot TikToker CiiN khóc lóc trên livestream tố cáo bị quản lý cũ lừa 5 tỷ đồng, số tiền đó cô định sử dụng cho việc sửa chữa nhà ở quê.

Mới đây, hot TikToker CiiN đã livestream khóc lóc nhằm tố cáo quản lý cũ của mình đã lừa 5 tỷ rồi bỏ trốn khiến cô rơi vào khủng hoảng. Được biết, cô và hót TikToker Ngô Đình Nam đều có chung 1 quản lý. Khi cả 2 nhận hợp đồng, lịch trình hay biểu diễn và đi show thì đều do người quản lý này đảm nhận, hỗ trợ. Chính vì thế mà tiền thu về được qua những hợp đồng đều thông qua người quản lý cũ này.

Theo chia sẻ trên sóng livestream cuả mình, cô nàng CiiN cho biết bản thân đã bị quản lý lừa mất 5 tỷ đồng. Trong năm vừa qua, cô và Ngô Đình Nam luôn chăm chỉ làm việc, nhận nhiều lời mời biểu diễn trên các chương trình. Chính vì thế mà tiền cát xê của cả 2 là không nhỏ. Theo như thỏa thuận công việc, số tiền nhận được sau mỗi hợp đồng thì 2 TikToker sẽ nhận được 1 phần, còn số tiền còn lại do quản lý giữ, người này nói rằng sẽ giữ giùm tiền cho 2 TikToker và cuối năm sẽ đưa hết số tiền còn lại.

Screenshot 2023-01-19 071508
TikToker CiiN khóc lóc tố quản lý cũ lừa tiền trên sóng livestream (Ảnh: Cao thủ)

Thế nhưng, khi đã qua năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán nhưng quản lý vẫn không chịu trả tiền cho cả hai. Đặc biệt là lúc tết cận kề, CiiN cho biết cô còn lo cho gia đình và sắm muốn sắm sửa ăn tết nhưng đòi tiền thì quản lý không trả. Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ gia đình rất khó khăn, số tiền bị quản lý lấy là do cô vất vả cả năm nay để có được. Cô định sử dụng số tiền đó để sửa chữa nhà ở dưới quê.

tieu-su-titoker-ciin-1

Hiện hot tiktok không thể liên lạc được với người quản lý đã giam tiền cát xê của cô. Chính vì thế mà cô biết rằng bản thân đã bị quản lý lừa hết số tiền 5 tỷ đồng bị giam trong 1 năm vừa qua. Đến khoảng 1h sáng ngày 18/1, CiiN đã livestream và bật khóc, cư dân mạng không hiểu chuyện gì xảy ra và hoang mang khi thấy CiiN đã bị lừa tiền và mất lòng tin đối với người quản lý thân quen của mình.

Cô nàng chia sẻ bản thân đã vô cùng tin tưởng người quản lý này, thậm chí cô còn coi quản lý như anh em trong nhà và đã có lần đưa quản lý về quê ăn giỗ cùng mình. Khi đó, người quản lý này còn hứa sẽ giúp đỡ cô trong công việc để có thể kiếm tiền lo cho gia đình. Ngoài ra, người này còn nói thêm rằng sẽ đón em của cô lên Sài Gòn rồi giúp đỡ để sớm thành công như cô.

607CB80F-1F70-445E-A8D7-C21E820F3012

Chính vì thế mà CiiN cũng như Ngô Đình Nam không hề nghi ngờ gì về người này, số tiền bị giam trong vòng 1 năm qua là không hề nhỏ. Đến khi gần Tết, gọi điện mong muốn được thanh toán hết số tiền còn thừa để có thể sửa chữa nhà ở dưới quê thì hot girl CiiN mới tá hỏa nhận ra bản thân bì quản lý ôm hết tiền rồi bỏ trốn.

Được khán giả biết đến qua những clip nhảy, cover được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok và gây sốt trên nền tảng Douyin. CiiN nhận được sự yêu mến từ khán giả khi hợp tác cùng TikToker Ngô Đình Nam qua nhiều dự án TikTok. CiiN tên thật là Bùi Thảo Lý, cô nàng dancer, Tiktoker đa tài này sinh năm 1997, quê quán Bảo Lộc, Lâm Đồng và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM.

Trước đây, CiiN cho biết cô từng nhận được lời mời tham dự các show tại Trung Quốc, trong đó có chương trình giải trí sống còn Sáng tạo doanh 2022. Tuy nhiên do không giỏi tiếng Anh và không thông thạo tiếng Trung nên CiiN đành từ chối dự thi.