Hot tiktoker Bé 7 (Nguyễn Thanh Ngọc Hải): "Sợ khán giả không ủng hộ mình nữa"
saodaily.com - 16:32 11/01/2023 GMT+7
“Bé 7” hiện đang là một TikToker được dân mạng yêu thích và săn đón qua những clip hài hứng cả “rổ” view.

Nếu bạn là fan của TikTok chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Bé 7 – “cây cười” cho cả cộng đồng mạng. Bé 7 tên thật là Nguyễn Thanh Ngọc Hải, đến từ quê hương An Giang. Nhờ những nội dung hóm hỉnh, dí dỏm không kém phần duyên dáng, kênh Tiktok của anh chàng có hơn 27 triệu lượt thích.

Gray Aesthetic Home Photo Collage

Những clip của Bé 7 tuy ngắn ngủi, xây dựng tình huống đơn giản cùng dàn ekip đơn sơ nhưng khiến người xem cười không “nhặt được mồm”. Đặc biệt là những pha “chửi” cực dễ thương từ Bé 7. Dù không được đào tạo trong lớp học chuyên nghiệp nào nhưng Ngọc Hải lại nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng về tài năng diễn hài của mình. Hiện, anh chàng đang là thí sinh tiềm năng, được đánh giá cao trong chương trình Cười Xuyên Việt 2022.

280614619_1361015801043812_39928

Xin chào Ngọc Hải, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này được không?

Mình là Bé 7, hiện tại thì sau 1 năm hoạt động Tiktok thì mình may mắn được hơn 900 người theo dõi và tham gia được 1 vài bộ phim nho nhỏ như: Nhà trọ có ma, Đội bóng cầu lông, Sóng gió tình ta, Trùm nổ,.. và hiện tại Bé 7 đang trong quá trình quay hình chương trình Cười Xuyên Việt 2022.

ngoc-hai-1441

Sở hữu kênh TikTok có lượng fl “khủng”, những ý tưởng làm video được Ngọc Hải lấy từ đâu?

Ý tưởng video được Bé 7 lấy cảm hứng từ những hình ảnh đại đa số của người phụ nữ miền tây, và những gì mình từng trải qua cảm thấy giải trí thì gom góp lại để làm 1 clip vui cho mọi người.

Bạn có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được những thành tích như hiện tại. Khó khăn lớn nhất bạn từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Hành trình Bé 7 trở thành 1 Tiktoker là trước đó 5 năm trước, Bé 7 từng làm công việc biên tập viên, sản xuất, biên kịch cho 1 cty giải trí, và sau ngần ấy năm Bé 7 quên luôn mình đam mê những gì cho đến khi dịch tới thì Bé 7 rơi vào tình trạng khó khăn và khủng hoảng kinh tế, sau nhiều lời động viên thì Bé 7 quyết định tìm lại chính mình và làm cho đam mê ước mơ mình sống lại, may mắn là clip đầu tiên lên lại lên xu hướng và làm bàn đạp rất lớn để Bé 7 quay nhiều hơn nữa.

297492314_1415287402283318_51805

Khó khăn lớn nhất là sợ khán giả không ủng hộ mình nữa nên hay tự tạo áo lực cho mình, nhưng may mắn là tới thời điểm hiện tại Bé 7 vẫn đang cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì mọi người vẫn còn yêu quý mình, và đó cũng sẽ là động lực để Bé 7 cố gắng nhiều hơn như vậy nữa.

Vậy định hướng trong tương lai của Ngọc Hải như thế nào? Bạn có muốn lấn sân vào các lĩnh vực khác hay không?

Định hướng tương lai Bé 7 vẫn tham gia Cười Xuyên Việt 2022 sau đó sẽ tham gia những dự án của các anh chị nghệ sĩ, nếu may mắn có cơ hội Bé 7 sẽ làm một sản phẩm chỉn chu để gửi tặng để khán giả thân yêu của Bé 7, mong mọi người sẽ ủng hộ Bé 7.

IMG_20220901_181757

Với những người hâm mộ của mình, Ngọc Hải hãy gửi vài lời yêu thương tới họ nhé!

Năm mới chúc cho tất cả mọi người sẽ có một năm thật bình an, hạnh phúc luôn vui vẻ và kiếm thật nhiều tiền.

Cảm ơn Bé 7 về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly