Phim ảnh

Phim chuyển thể của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch tung trailer mới, báo hiệu sắp lên sóng?

Quỳnh Trang - 03/02/2023 18:26 GMT+7

"Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính mới tung thêm trailer thứ hai, có khả năng sẽ lên sóng trong nửa đầu năm 2023.

"Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính mới đây đã tung thêm trailer thứ hai. Đây là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang huyền huyễn cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Nếu như traler đầu tiên ngập tràn những phân cảnh lãng mạn và bi thương thì trailer thứ hai lại hé lộ nhiều tương tác hài hước giữa các nhân vật trong phim.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tiên hiệp Trung Quốc hay nhất dành cho các mọt phim

"Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính

Trước đó, khi dự án mới được công bố, "Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" đã nhận được nhiều sự chú ý bởi được sản xuất bởi cùng đội ngũ đã tạo nên tác phẩm đình đám "Hương Mật Tựa Khói Sương". Thêm nữa, cặp diễn viên chính là Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch cũng được đánh giá cao về diễn xuất. Ngoài ra, bản thân nguyên tác đã có nội dung và hệ thống nhân vật ổn áp.

"Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" đã lấy được giấy phép phát sóng vào cuối tháng 12 vừa rồi, phim có tổn cộng 40 tập. Sau khi đoàn làm phim tung thêm trailer mới, nhiều khán giả đoán chừng bộ phim sẽ được khởi chiếu vào nửa đầu 2023. Tuy nhiên, một bộ phận người xem lại tỏ vẻ thất vọng sau những gì trailer thứ hai thể hiện.

tinh lạc ngưng thành đường

Cụ thể, có nhiều ý kiến cho rằng chemistry giữa nam nữ chính không đủ ngọt, Trần Tinh Húc không đủ tiên khí hay Lý Lan Địch không có khí chất nữ chính, diễn xuất vẫn còn khoa trương, tạo hình thì nhàm chán kiểu thiên giới gắn liền với màu trắng còn ma giới thì lúc nào cũng toàn màu đen với tím.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng hình tượng của các nhân vật được thay đổi khác xa bản gốc, biến "Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" thành một bộ phim huyền huyễn đại trà với mô típ cũ rích.

tinh lạc ngưng thành đường

Tuy vậy, một số cư dân mạng khác vẫn đánh giá trailer 2 đã có nhiều điểm tiến bộ về mặt kỹ xảo, bối cảnh và nhất là phần lồng tiếng. Nếu kịch bản hay, diễn xuất tốt thì "Tinh Lạc Ngưng Thành Đường"vẫn có thể sẽ gây sốt. Không nên chỉ vì một đoạn trailer ngắn mà đánh giá toàn bộ tác phẩm có thời lượng tận 40 tập.