Phim ảnh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 1: Cậu út đột ngột đòi kết hôn khiến cả nhà tá hỏa

Quỳnh Trang - 09/03/2023 14:41 GMT+7

Trong đoạn preview tập 1 của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", Danh (Thanh Sơn) bất ngờ tuyên bố muốn cưới vợ khiến cả nhà tá hỏa.

"Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" là phim nối sóng của "Đừng Làm Mẹ Cáu", tác phẩm đã được khán giả xem đài chú ý từ khi mới công bố poster. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống bất ổn của gia đình ông Toại - bà Cúc khi chung nhà với 3 cậu con trai và 3 nàng dâu. Những mâu thuẫn của đại gia đình này không chỉ là vì vấn đề cách biệt thế hệ mà còn vì lối sống khác biệt giữa các gia đình nhỏ.

>>>> Xem thêm: Khả Ngân, Thanh Sơn tái hợp trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Vợ chồng anh cả tuy có vẻ hòa thuận nhưng lại có khoảng cách về tri thức, quan điểm sống. Gia đình người con thứ thì hai vợ chồng suốt ngày tranh cãi với nhau nhưng thực chất lại rất nhiệt tình đối đãi với người khác. Cặp vợ chồng con út mới cưới nên vẫn khá lạc quan, nhưng cũng gặp không ít rắc rối do mới về sống chung một nhà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" là phim nối sóng của "Đừng Làm Mẹ Cáu"

Ngay trong đoạn preview "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" tập 1 đã thể hiện sự bất ổn của đại gia đình này. Hai chị em dâu Phương (Kiều Anh) và Hà (Lan Phương) mới sáng sớm đã cãi cọ, lý do là vì Hà đỗ xe máy chắn hết đường còn khóa cổ xe nên Phương không dọn hàng được. Vừa mới bị chị dâu càu nhàu xong, Hà lại bị bà Cúc (NSND Lan Hương) trách vì quá lề mề.

Hai chị em dâu cãi nhau từ sáng sớm
Hai chị em dâu Phương và Hà cãi nhau từ sáng sớm

Trong khi đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) khá lo lắng khi Danh (Thanh Sơn) tuyên bố muốn lấy vợ. Ông nói với các con trai rằng nhà mới có "3 cái loa phường" thôi đã đinh tai nhức óc hết cả rồi mà còn định rước thêm cá nữa về. Danh vội vàng trấn an bố, anh cho rằng chỉ cần cánh đàn ông trong nhà giữ vững nguyên tắc bảo vệ nhau thì không thể nào bị áp đảo được.

Ông Toại lo lắng khi biết thằng con út muốn cưới vợ
Ông Toại tỏ ra lo lắng khi biết thằng con út muốn cưới vợ

Trước đó, khi Danh thông báo muốn kết hôn trong cuộc họp gia đình thì đã bị Hà cho là bất bình thường, bởi tính anh vẫn còn rất trẻ con. Còn bà Cúc thì lại muốn Danh đưa bạn gái về nhà ra mắt, muốn cưới thì cũng phải biết mặt, tìm hiểu về gia đình hai bên rồi mới quyết định được.

Ở một diễn biến khác, Hà - "chiến thần mạng xã hội" đã nhanh chóng tìm ra danh tính bạn gái của Danh chỉ bằng cái tên Trâm Anh. Sau đó, Danh bất ngờ được vợ sắp cưới gọi điện thông báo rằng mẹ anh và chị dâu vừa mới ghé qua cửa hàng của cô.

Bạn gái Danh gọi điện thông báo mẹ và chị dâu anh vừa ghé qua chỗ cô
Bạn gái Danh gọi điện thông báo mẹ và chị dâu anh vừa ghé qua chỗ cô

Muốn biết chi tiết diễn biến phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", hãy đón xem tập 1 phát sóng trên VTV3 vào tối nay, ngày 09/03.

Tin phổ biến