Giải Trí

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng xác nhận đang tìm hiểu một người

Minh Phương- CTV - 26/01/2023 08:47 GMT+7

Chia sẻ lời chúc của con trai, Cát Phượng khiến nhiều người đặt nghi vấn đã có tình mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Sau hơn nửa năm xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, cuộc sống của Cát Phượng được nhiều người quan tâm hơn. Đặc biệt, trong bài đăng mới đây, nữ diễn viên ẩn ý viết đã có tình mới khiến nhiều người tò mò.

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng xác nhận đang tìm hiểu một người
Cát Phượng và con trai.

Cụ thể, trong bài đăng chia sẻ về sự trưởng thành của bé Bom (19 tuổi, con trai của Cát Phượng và Thái Hòa), Cát Phượng rất tự hào vì con trai nay đã trưởng thành và rất hiểu chuyện. Trong ngày sinh nhật của con trai, cậu bé đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới Cát Phượng và mong "người ấy" luôn ở bên cạnh và yêu thương mẹ nhiều hơn mỗi ngày.

Thông qua lời chúc của con trai Cát Phượng, nhiều khán nghi vấn nữ diễn viên đã có tình yêu mới. Dưới phần bình luận, nhiều người liên tục hỏi han nữ diễn viên về người bạn trai mới và mong cô sẽ tìm thấy hạnh phúc mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn. 

"Con chúc mẹ luôn có 1 sức khoẻ cường tráng, chúc mẹ luôn cười, luôn tươi, luôn đẹp như hiện tại và mỗi ngày mẹ mỗi đẹp nữa. Con chúc cho tình yêu mới của mẹ hiện tại được gắn kết bền chặt, con mong chú sẽ ở cạnh mẹ đến khi mẹ không còn trên cõi đời này nữa.

Hiện tại, con thật sự cảm ơn chú đã đến bên mẹ của con lúc này. Con không dám ước gì nhiều và dài lâu. Con chỉ ước chú mỗi ngày mỗi thương mẹ con nhiều hơn, yêu chân thành, bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi là con an lòng!", Cát Phượng chia sẻ lại lời chúc của con trai trên trang cá nhân.

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng xác nhận đang tìm hiểu một người
Nữ diễn viên xác nhận đang tìm hiểu người mới.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên Saostar, Cát Phượng xác nhận cô đang tìm hiểu một người. "Đúng vậy, tôi đang yêu, tôi đang yêu thật luôn đấy. Thứ nhất là tình yêu dành cho bản thân, thứ hai là tình yêu dành cho con, thứ ba là tình yêu với một người đang tìm hiểu... Tính của tôi thì mọi người biết rồi, khi tôi vui thì tôi muốn cho cả thế giới biết, khi tôi buồn rồi thì tôi giấu cho riêng tôi mà thôi", tình cũ Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Nữ diễn viên bật mí thêm, Tết này cô và nửa kia không đón Tết cùng nhau trong năm nay vì "người ấy" không về Việt Nam trong năm mới.

Trước đó, Cát Phượng cũng ẩn ý nói về việc đã có tình mới khi chia sẻ chiếc nhẫn trên ngón tay áp út và viết: "Cảm ơn anh đã đến". Nhiều khán giả đã gửi lời chúc tới Cát Phượng và mong cô tìm được hạnh phúc mới. 

Tin phổ biến