Giải Trí

Han Bin (Ngô Ngọc Hưng) khoe ảnh đón Tết tại Việt Nam sau nhiều năm xa quê

Nhật Lệ - 26/01/2023 14:22 GMT+7

Sau 4 năm ăn Tết xa nhà, bất ngờ Han Bin - một idol Kpop người Việt, đăng ảnh bản thân đón Tết ở quê hương khiến fan hâm mộ không khỏi vỡ òa.

Là một trong những người Việt Nam gây được tiếng vang sau khi dấn thân vào thị trường âm nhạc khủng Kpop, Ngô Ngọc Hưng (Han Bin) là thành viên của nhóm nhạc TEMPEST, tên tuổi anh cũng lên như diều gặp gió tại quê nhà kể từ đó.

Phải ở lại Hàn Quốc để tập luyện, biểu diễn và hoạt động không ngừng nghỉ cùng cả nhóm, cũng dễ hiểu khi chàng trai gốc Việt phải đón những cái Tết xa xứ. Từ lúc nhóm thành lập đến nay, đã 4 năm Han Bin không về quê ăn Tết nhưng anh vẫn luôn cố gắng mang phong tục Tết Việt truyền bá rộng đến các bạ bè ở xứ sở kim chi.

Cũng vì điều này mà mới đây, khi thấy idol chia sẻ những bức hình trở về Việt Nam ăn Tết, các fan hâm mộ của chàng trai đã vỡ òa.

saostar-ppoededcmvy0o8e4
Khoảnh khắc đón giao thừa được Han Bin (Ngô Ngọc Hưng) chia sẻ

Được biết, Han Bin đã gây ngờ cho mọi người bằng cách chia sẻ loạt ảnh đón Tết Nguyên đán lên Twitter. Nam idol vui vẻ chụp ảnh bên những bao lì xì và cành đào, phía sau là bộ bàn ghế rồng phượng quen thuộc của nhiều gia đình Việt Nam. Tất cả trở thành bằng chứng khiến fan đoán chắc chàng idol người Việt đã về quê nhà Yên Bái ăn Tết.

Trước đó, anh chàng đăng tải tấm ảnh bản thân đón giao thừa bên những tràng pháo hoa. Tuy nhiên lúc này cư dân mạng vẫn chưa thể xác nhận đây là hình ảnh Han Bin chụp ở Việt Nam hay Hàn Quốc.

Sau đó, anh chàng đăng ảnh đón Tết đính kèm 2 dòng trạng thái. Một tweet được viết bằng tiếng Hàn với nội dung: "Ai muốn nhận lì xì nào?", một tweet với caption: "Tết coming soon". Bài viết này được cập nhật vào mùng 4 Tết (25/1) khiến nhiều fan suy đoán có lẽ Hanbin đã bay tới Hàn mới đăng ảnh để đảm bảo riêng tư. Những ngày Tết chính đã qua, nhưng Hanbin lại để cụm từ "coming soon" trên chú thích khiến fan nghi ngờ đây có thể là "nhá hàng" của nam thần tượng về một vlog hoặc content mới liên quan đến chuyến về quê ăn Tết Quý Mão này của Hanbin.

saostar-leikwu55pkyj2kvp
saostar-5hpvtuyvys9ovzkn
Han Bin khoe nhữung bức ảnh đón Tết tại quê hương Yên Bái

Dưới bài đăng, rất nhiều fan hâm mộ của anh chàng bày tỏ sự vui mừng khi biết nam idol trở về quê hương đóng Tết cùng gia đình. Nhiều người còn vui đùa rằng "làm idol Kpop nhưng Tết vẫn phải rửa bát" hay "idol vẫn phải cầm giẻ lau sạch bộ ghế rồng phượng"...