Giải Trí

Mới lên sóng 1 tập, nữ chính Hoàn Hồn 2 đã "gây thương nhớ" bởi visual cực hút mắt

Nhật Lệ - 11/12/2022 19:35 GMT+7

Đảm nhận vai nữ chính ở phần 2 thay cho Jung So Min, Go Yoon Jung đang làm điêu đứng trái tim nhiều khán giả bởi gương mặt quá xinh đẹp.

Sau thành công của Hoàn Hồn phần 1, người hâm mộ bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc "Hoàn Hồn" ngóng chờ sự trở lại của các nhân vật ở phần 2. Không phụ lòng mong ngóng của người hâm mộ, tối ngày 10/12, tập đầu tiên của Hoàn Hồn mùa 2 đã chính thức ra mắt khán giả. Ngoại trừ vai nữ chính có sự thay đổi, đoàn làm phim vẫn giữ nguyên dàn cast từ mùa 1. 

Nhiều khán giả yêu mến Jung So Min đều tỏ ra tiếc nuối khi cô không góp mặt trong phần 2 với vai trò nữ chính, thay vào đó là sự xuất hiện của Go Yoon Jung - một gương mặt mới được biết đến. Sự tiếc nuối, hụt hẫng của số đông khán giả có thể hiểu được nhưng việc đổi nhân vật được xem là điều bắt buộc để theo mạch của cốt truyện.

hoan-hon-2-lieu-co-the-chinh-phuc-khan-gia-mot-lan-nua-khi-khong-con-la-mu-deok_638edfa55854d
Hai nữ chính phần 1 và 2 của bộ phim

Về khoản thực lực diễn xuất, có lẽ Go Yoon Jung có thể htua kém đàn chị vài bậc nhưng riêng về nhan sắc, vẻ đẹp của cô lại thực sự nổi bật và thu hút mọi người. Sau khi xem xong tập đầu bộ phim, nhiều khán giả hết lời khen ngợi ngoại hình nữ chính phần 2 có phần xinh hơn, gương mặt cô có nhiều đường nét thanh thoát, nhan sắc không tỳ vết.

Tập 1, Goo Yoon Jung xuất hiện với ngoại hình của Naksu. Tuy vậy, bên trong linh hồn, nhiều khán giả còn thắc mắc không biết linh hồn trong thân xác đó là Naksu thật sự hay là đã bị Buyeon tráo đổi nhập vào. Đây vẫn là một dấu hỏi lớn trong phim cần lời giải đáp.

alchemy-of-souls
Goo Yoon Jung vơi staoj hình trong Hoàn hồn 2

Sau khi lên sóng, cái tên Goo Yoon Jung bỗng được nhiều người tìm kiếm. Được biết, cô sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên tại Seoul, Hàn Quốc. Go Yoon Jung có niềm yêu thích nghệ thuật ngay từ nhỏ và đã dành quãng thời gian 7 năm để theo đuổi chuyên ngành này.

Go Yoon Jung cũng từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Nghệ thuật đương đại tại Đại học nữ sinh Seoul. Tuy nhiên sau đó cô quyết định rẽ hướng sang diễn xuất và bước chân vào hoạt động trong làng giải trí và ghi dấu ấn trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Bộ phim mới nhất và cô nàng góp mặt là Hoàn hồn mùa 2. Phim đang khởi chiếu trên đài cáp tvN vào mỗi tối thứ thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Ngoài Go Yoon JUng, dàn cast có một số tên tuổi khác như Lee Jae Wook, Hwang Min Hyun,... 

Tin phổ biến