Giải Trí

Bất ngờ hủy show phút chót, Đức Phúc viết tâm thư xin lỗi khán giả

Hà My - 11/12/2022 09:16 GMT+7

Gần đến giờ G, Đức Phút bất ngờ phải hủy show diễn tại Quy Nhơ vì lý do sức khỏe. Ngay sau đó, nam ca sĩ 9X đã viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ.

Theo lịch trình, Đức Phúc sẽ có một đêm diễn tại Quy Nhơn vào tối ngày 10/12. Tuy nhiên, vì sự cố sức khỏe, nam ca sĩ đã phải hủy show vào lúc sát giờ diễn. Ngay sau đó, Đức Phúc đã viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ. Lời đầu tiên, Đức Phúc về ê-kíp gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả ở Quy Nhơn, xin lỗi BTC show và nhãn hàng tài trợ cho đêm nhạc.

Bất ngờ hủy show phút chót, Đức Phúc viết tâm thư xin lỗi khán giả
Ca sĩ Đức Phúc.

"Vì gặp sự cố bất ngờ về sức khoẻ bất khả kháng vào sát giờ biểu diễn nên Đức Phúc đã không thể có mặt tại đêm diễn tối nay cùng mọi người như thông báo trước đó! Đức Phúc, Đức Phúc Entertainment rất buồn và lấy làm tiếc khi xảy ra sự cố không mong muốn này! Một lần nữa Đức Phúc và Đức Phúc Entertainment xin phép cúi đầu chân thành xin lỗi quý khán giả Quy Nhơn và Quý BTC, rất mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho sự cố lần này. Hy vọng Đức Phúc sẽ sớm có cơ hội được gặp lại quý khán giả Quy Nhơn trong thời gian sớm nhất!Xin lỗi và cảm ơn rất nhiều", Đức Phúc viết.

Bài đăng của nam ca sĩ 9X nhận được sự cảm thông của khán giả. Dưới phần bình luận, Đức Phúc cũng cho biết tình hình sức khỏe của anh đã ổn định: "Tình hình của Phúc hiện tại đã ổn hơn rồii, các bác đừng lo lắng qúa nha".

Nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp gửi lời chúc mong nam ca sĩ mau bình phục và sớm trở lại sân khấu ca nhạc: "Mong idol nhanh khỏe nhé. Muốn khóc thật sự", "Fan bé chờ đến phút cuối nghe thông báo từ MC đã khóc mếu luôn. Rất quý chú Đức Phúc ạ, hẹn ngày tái ngộ tại Quy Nhơn", "Giữ gìn sức khỏe cho thật tốt đi ông ơi. Dạo này thấy ông ốm mà xanh xao thương quá trời", "Thương idol.... chắc phải mệt lắm nên anh mới cancel thế này. Mọi người sẽ thông cảm cho anh thôi ạ, cố gắng lên nha", "Chúc Đức Phúc nhanh sớm được hồi phục sức khỏe và sẽ lại được đi diễn khắp nơi Phúc nhé, cố lên Phúc ơi", "Chúc anh mau khỏe và mong rằng sẽ gặp được anh trong thời gian tới",... 

Bất ngờ hủy show phút chót, Đức Phúc viết tâm thư xin lỗi khán giả
Đức Phúc là giọng ca trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ chuyên nghiệp trên sân khấu, ngoài đời, nam ca sĩ còn tích cực hoạt động thiện nguyện.

Trước Đức Phúc, diễn viên Puka cũng viết tâm thư khi không thể xuất hiện trong một vở kịch khiến vở diễn bị hủy. Sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm của nữ diễn viên 9X được khán giả đánh giá cao và mong cô giữ sức khỏe để sớm quay lại sân khấu kịch.

Tin phổ biến