Phim ảnh

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa phát hành ngoại truyện: Lý Tuân cuối cùng cũng cầu hôn Chu Vận

Quỳnh Trang - 10/12/2022 11:16 GMT+7

"Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa" đã chính thức khép lại với phân cảnh cầu hôn ngọt ngào của Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi trong ngoại truyện mới phát hành.

Hành trình của "Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa" (tên khác: "Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em") đã chính thức khép lại với phân cảnh cầu hôn đầy ngọt ngào của Lý Tuân và Chu Vận. Đây là một trong những phân cảnh được nhiều khán giả mong đợi nhất. Dù chỉ ngắn ngủi có vài phút nhưng cũng đủ để làm các mọt phim rung rinh, quắn quéo.

Phân cảnh cầu hôn đầy ngọt ngào của Lý Tuân và Chu Vận
Phân cảnh cầu hôn đầy ngọt ngào của Lý Tuân và Chu Vận

Trong tập ngoại truyện, sau khi lãnh chứng xong xuôi, Chu Vận tỏ ý chê Lý Tuân thiếu chủ động, từ tỏ tình đến đăng ký kết hôn đều để phụ nữ như cô đề nghị trước. Trước ý kiến của vợ, Lý Tuân đã bí mật chuẩn bị một màn cầu hôn vô cùng ra trò ngay tối hôm đó. Trước những lời yêu thương đầy chân thành của Lý Tuân, Chu Vận đã xúc động gật đầu đồng ý.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em

Trước đó, đoàn làm phim "Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa" cũng đã để lộ một vài hình ảnh về cảnh cầu hôn của Lý Tuân và Chu Vận. Thế nhưng đợi đến tập cuối mà vẫn không thấy đâu, đa số các netizen đều bảy tỏ sự tiếc nuối, chê trách ê-kíp sản xuất đã cắt bớt phân cảnh quan trọng như vậy. Nhưng đến khi tập ngoại truyện được phát sóng, cư dân mạng mới nhận ra đã trách oan đoàn làm phim rồi.

Một vài hình ảnh về cảnh cầu hôn của Lý Tuân và Chu Vận được nhá hàng trước đó
Một vài hình ảnh về cảnh cầu hôn của Lý Tuân và Chu Vận được nhá hàng trước đó

"Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em" là bộ phim ngôn tình chuyển thể được cải biên từ tiểu thuyết "Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa" của tác giả Twentine. Phim mang đến cho người xem câu chuyện tình đầy trắc trở nhưng vô cùng ngọt ngào của thủ khoa công nghệ thông tin Lý Tuân (do Trần Phi Vũ thủ vai) và cô nàng ngoan ngoãn, giỏi giang Chu Vận (do Trương Tịnh Nghi đảm nhận).

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em
Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em

>>>> Xem thêm: Review Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa: Phim mới của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi có gì hot?

Sau khi được phát sóng, bộ phim liên tiếp đạt được nhiều thành tích khủng ngoài mong đợi. Thành công của phim cũng giúp cho tên tuổi của hai diễn viên chính được nhiều người biết đến hơn. Nhất là Trần Phi Vũ, anh đã khẳng định được năng lực của bản thân, cho thấy mình không hề bất tài hay dựa dẫm vào cha mẹ.

"Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa" kết thúc với 36 tập phim, đạt được số điểm Duban khá ấn tượng với 7.3/10, trong đó phần lớn là lượng đánh giá 4 - 5 sao.

Tin phổ biến