Giải Trí

Xúc động với lời tâm sự mẹ Hoa hậu Ngọc Hân dành cho con gái trong hôn lễ

Đặng Minh Thảo - 11/12/2022 17:22 GMT+7

Vào khoảnh khắc trọng đại nhất đời, mẹ Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bí quyết "giữ lửa" hôn nhân và đã dành những lời thổ lộ xúc động dành cho con gái.

Tối ngày 10/12, hôn lễ của Hoa hậu Ngọc Hân và doanh nhân Phú Đạt đã diễn ra hoành tráng tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Trải qua hơn một thập niên bên nhau, cuối cùng cặp đôi đã chính thức về chung một nhà, khép lại một cuộc tình đầy viên mãn.

Chuẩn bị cho tiệc cưới, cả hai đã rất kì công và chỉn chu trong việc nghĩ ý tưởng. Theo đó, không gian lễ cưới được decor theo kiểu văn hóa dân gian Bắc bộ, dresscode dành cho khách mời nữ sẽ là áo dài. Đặc biệt, Ngọc Hân cũng khiến khán giả "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi diện 3 bộ áo dài do chính mình thiết kế thay vì mặc váy cưới như các cô dâu khác. 

loi tam su xuc dong me hoa hau ngoc han danh cho con gai trong le cuoi - anh 1
Chú rể Phú Đạt thể hiện tài thổi sáo ngay tại hôn lễ. (Ảnh: Internet)
loi tam su xuc dong me hoa hau ngoc han danh cho con gai trong le cuoi - anh 2
Hoa hậu Ngọc Hân và doanh nhân Phú Đạt chính thức "nên duyên" vợ chồng vào 10/12. (Ảnh: Internet)

Chứng kiến con gái cưng sắp đi về nhà chồng, mẹ nàng hậu không khỏi xúc động tâm sự: "Giờ con có gia đình rồi, cái gì cần thay đổi thì thay đổi. Cuộc sống sẽ có lúc bất đồng, khó khăn là điều không tránh khỏi. Những lúc như vậy, con chỉ cần đặt mình vào vị trí của đối phương để suy xét, từ đó giải quyết cho có tình có lý... Mẹ hay càm ràm lắm lời, nhưng tình yêu thương mẹ dành cho con, tình yêu gia đình là vô bờ bến. Mẹ mong con hạnh phúc".

loi tam su xuc dong me hoa hau ngoc han danh cho con gai trong le cuoi - anh 3
Mẹ Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ "bí kíp" để giữ lửa hôn nhân cho con gái. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh những lời dặn dò, mẹ Hoa hậu Việt Nam 2010 còn bày tỏ tình yêu tương vô bờ của mình tới con gái. Không khí xúc động trong lễ vu quy khiến nhiều khách mời không kìm được nước mắt. 

loi tam su xuc dong me hoa hau ngoc han danh cho con gai trong le cuoi - anh 4
Những người chị em thân thiết có mặt trong lễ cưới Hoa hậu Ngọc Hân. (Ảnh: Internet)

Không chỉ gây ấn tượng về độ hoành tráng, hôn lễ của mỹ nhân gốc Hà Thành còn gây ấn tượng với sự quy tụ của dàn hậu hàng đầu Việt Nam như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hà, Á hậu Phương Nga,... Ngoài ra, các khách mời tham dự lễ cưới cũng dành nhiều lời chúc gửi đến Ngọc Hân. Nếu cặp vợ chồng son Bình An - Phương Nga chúc đàn chị hạnh phúc, Đỗ Hà chúc Hoa hậu Việt Nam 2010 sớm sinh quý tử thì Đỗ Mỹ Linh lại chúc người chị thân thiết "bớt đanh đá" lại khiến nhiều người bật cười.

Tin phổ biến