Giải Trí

Vân Hugo bị bạn học từ thời cấp 1, bán đồ hàng hiệu quỵt tiền

Hà My - 25/02/2023 16:45 GMT+7

Bài đăng của Vân Hugo tố một người bạn học chung với cô từ thời cấp 1, nay bán đồ hàng hiệu quỵt tiền thu hút sự chú ý của dư luận.

Chiều 25/2, trên trang Facebook cá nhân, MC Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) chia sẻ bài đăng bị bạn quỵt tiền thu hút sự chú ý của dư luận. 

Vân Hugo bị bạn học từ thời cấp 1, bán đồ hàng hiệu quỵt tiền
Bài đăng của Vân Hugo.

Theo lời của Vân Hugo, đây là người bạn chung với cô từ thời cấp 1, nay bán đồ hàng hiệu trên Facebook. Bản thân cô cũng nhiều lần mua hàng với người bạn này để ủng hộ. Khi người bạn này kêu khó khăn, thiết tha muốn vay tiền, Vân Hugo không ngần ngại ra tay giúp đỡ.

Tuy nhiên, sau khi mượn được tiền, người bạn này đã block cô ngay lập tức. Không những thế, chồng người này cũng block cô để tránh phiền toái. Theo Vân Hugo, số tiền cô cho bạn vay 30 triệu đồng không phải quá lớn nhưng so với những gì người bạn này làm sẽ đánh mất thì không là gì cả.

Vân Hugo bị bạn học từ thời cấp 1, bán đồ hàng hiệu quỵt tiền
MC Vân Hugo.

"Bạn ơi bạn à. Bạn từ cấp 1, giờ bán đồ hiệu auth trên Facebook, cũng là khách quen, mua bao nhiêu đồ ủng hộ bạn! Xong bạn kêu khó khăn, thiết tha vay tiền! Bạn vay xong bạn block mình luôn! Cả vợ cả chồng cùng block cho cẩn thận!

Nhà bạn cũng có tên tuổi. Bạn không sợ quả báo à? 30 triệu không phải quá lớn, nhưng so với những gì bạn sẽ mất thì không là gì đâu!", Vân Hugo viết.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè tỏ thái độ bức xúc thay nữ MC. Số khác cho rằng, cô hãy coi như đây là món tiền để "test" nhân phẩm người bạn này. Nữ MC cho biết, số tiền 30 triệu bằng giá hai chiếc áo phông người bạn này bán. Tuy nhiện, việc người bạn này quỵt tiền khiến cô buồn vì cô cho bạn vay tiền nhưng mất luôn cả tiền lẫn bạn.

"Thôi, coi như dùng 30 triệu test nhân phẩm người ta em ạ", trả lời người này, Vân Hugo cho rằng, 30 triệu là quá rẻ để test nhân phẩm người bạn này. "Vay có 30 triệu thôi mà để mất nhiều quá em nhỉ. Cực kì ngu dại nghĩ 30 triệu to và nghĩ nuốt trôi được", "Lòng tốt chị đặt sai chỗ rồi chị ơi", "Tại Vân chưa học được bài học này đấy ! Nên vũ trụ mới cho em học lại", "Buồn thay chị, chắc chị nghĩ ai cũng chân thành như chị", "Đây là bè chứ không phải bạn chị ơi",... là những bình luận đáng chú ý của cư dân mạng.

Trước Vân Hugo, có không ít sao Việt cũng rơi vào tình trạng như cô khi bị bạn trai hay bầu sô quỵt tiền.

Vân Hugo bị bạn học từ thời cấp 1, bán đồ hàng hiệu quỵt tiền
Vân Hugo hiện có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã ở Tp.HCM.
Tin phổ biến