Giải Trí

Quỳnh Nga lên tiếng về việc Thảo Nhi Lê phải trả 12 tỷ đồng nếu thi Miss Universe 2023

Quỳnh Vân - 25/02/2023 09:03 GMT+7

Sau khi thông tin Thảo Nhi Lê mất vé tham dự Miss Universe 2023, nhiều khán giả đồn đoán người đẹp phải trả 12 tỷ đồng nếu muốn tham gia.

Vào trưa ngày 24/2 vừa qua, MC, BTV Quỳnh Nga chính thức trở thành Giám đốc quốc gia của tổ chức Miss Universe Vietnam. Thông tin này được chính trang chủ của tổ chức công bố. Theo đó, Quỳnh Nga sẽ thay thế vị trí của CEO Bảo Hoàng. Sau khi trở thành Giám đốc quốc gia của 1 cuộc thi nhan sắc, Quỳnh Nga nhận về nhiều lời chúc từ người hâm mộ bởi cô cũng được khán giả quen mặt thông qua các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.

Screenshot 2023-02-24 133818
Quỳnh Nga chính thức trở thành Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam

Không những thế, cô nàng còn từng giành nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sức và có trình độ học vấn khủng. Nhờ đó mà nhiều khán giả kỳ vọng người đẹp sẽ đồng hành cùng Miss Universe Vietnam và gặt hái được nhiều kết quả tốt. Chia sẻ về việc Thảo Nhi Lê bị mất vé tham gia Miss Universe 2023, Quỳnh Nga khẳng định tổ chức không hề ra giá cho bất cứ cô gái nào.

>> Xem thêm: Quỳnh Nga là ai? Tiểu sử Giám đốc quốc gia mới của Miss Universe tại Việt Nam

thao-nhi-le-bi-1-a-hau-che-bai-trong-group-fc-suat-thi-miss-universe-phai-nhuong-cho-quynh-nga-e4e-6847751

Cụ thể, khi chia sẻ với báo chí về đại diện Việt Nam sẽ tham gia chinh chiến tị MU 2023, Quỳnh Nga cho biết hiện tại ban tổ chức vẫn đang cân nhắc và bàn bạc thêm. Về phía Quỳnh Nga, cô nhận xét Thảo Nhi Lê là một người có tiềm năng cho vị trí này bởi mỹ nhân có kỹ năng, xinh đẹp và có trí tuệ. Thế nhưng đại diện Việt Nam đến hiện tại ban tổ chức vẫn chưa hề được công bố.

le-thao-nhi-nhan-tin-vui-khung-van-chac-suat-thi-miss-universe-2023-chan-dong-boi-1-hanh-dong-73f-6846401
Quỳnh Nga lên tiếng về việc Thảo Nhi Lê phải chi 12 tỷ đồng nếu muốn tham gia Miss Universe

Khi được hỏi về vấn đề nếu Thảo Nhi Lê muốn tham gia thi MU 2023 thì phải bỏ ra một số tiền lên tới 12 tỷ đồng, Giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam khẳng định sự việc này chưa từng xảy ra trong tổ chức, đây là thông tin vô cùng sai lệch. Theo như Quỳnh Nga, MUV chỉ tìm một đại diện xứng đáng nhất, không ra giá cho bất kỳ cô gái nào phải cho tiền để có suất đại diện Việt Nam tham gia tại đấu trường quốc tế.

aithumb

Trước đó, Lan Khuê tiết lộ rằng cơ hội dành cho Thảo Nhi Lê đến với Miss Universe còn phụ thuộc vào sự thỏa thuận giữa đơn vị cũ và mới nắm quyền cử đại diện đi thi. Quỳnh Nga cũng chia sẻ thêm rằng mong muốn Lan Khuê mở rộng cơ hội hợp tác để sớm tìm ra đại diện phù hợp nhất tham gia MU 2023.

Nói về tiêu chí chọn ra đại diện xứng đáng nhất, Giám đốc quốc gia cho biết đó là một cô gái phải có nội lực, kỹ năng và có thể thuyết trình tiếng Anh, có cả những câu chuyện để thể hiện bản thân một cách rõ ràng nhất. Không những đẹp về ngoại hình, đại diện Việt Nam phải là một cô gái có trí tuệ, tâm hôn và làm chủ trong mọi hoạt động, dám thể hiện chính mình tại đấu trường quốc tế. Đây mới chính là hình mẫu của 1 đại diện mà MUV đang tìm kiếm.

Tin phổ biến