Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Châu gây sốc khi để lộ vòng 2 nhiều mỡ thừa, kém săn chắc

Hà My - 12/03/2023 17:13 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Ngọc Châu diện trang phục cắt xẻ để lộ vòng 2 kém thon gọn, có mỡ thừa.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu gây chú ý khi tham gia một sự kiện. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Châu tham gia một sự kiện sau khi ra về tay trắng tại Miss Universe 2022. Xuất hiện tại sự kiện, chân dài Tây Ninh diện bộ đầm cắt xẻ táo bạo ở vòng eo. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến Ngọc Châu trở thành tâm điểm chú ý khi lộ vòng eo kém săn chắc.

Hoa hậu Ngọc Châu gây sốc khi để lộ vòng 2 mỡ thừa, kém săn chắc

Diện trang phục cắt khoét táo bạo, Ngọc Châu vô tình làm lộ vòng 2 có mỡ thừa, kém săn chắc và thon gọn. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả sốc và trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi một số khán giả cho rằng, đây là hành động sơ suất của Ngọc Châu và ê-kíp khi chọn trang phục làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. Số khác lại thắc mắc lý do vì sao chăm tập thể thao nhưng Ngọc Châu vẫn có vòng 2 nhiều mỡ thừa như vậy.

Hoa hậu Ngọc Châu gây sốc khi để lộ vòng 2 mỡ thừa, kém săn chắc

Ở bức ảnh chụp chính diện khi đứng cùng Chi Pu, vòng 2 của Ngọc Châu hoàn toàn "mất điểm" trước khán giả khi lộ nhiều tảng mỡ thừa. Nhiều người còn khuyên cô không nên diện trang phục hở eo, làm lộ khuyết điểm như vậy. 

Hoa hậu Ngọc Châu gây sốc khi để lộ vòng 2 mỡ thừa, kém săn chắc

"Bất ngờ trước vòng 2 của Ngọc Châu, trước giờ cứ nghĩ nàng hậu này có vòng eo săn chắc nhờ tập thể thao", "Có thể này mới thấy Hoa hậu cũng như người thường, vẫn có khuyết điểm mà thôi", "Châu và ê-kíp nên xem lại cách chọn trang phục, sơ suất quá", ... là những bình luận của khán giả.

Hoa hậu Ngọc Châu gây sốc khi để lộ vòng 2 mỡ thừa, kém săn chắc
Hoa hậu Ngọc Châu gây sốc khi để lộ vòng 2 mỡ thừa, kém săn chắc

Trong loạt ảnh khác, chân dài 9X cũng diện trang phục croptop và để lộ vòng 2 to, nhiều mỡ thừa, không thon gọn và săn chắc dù tập luyện thể thao. Trước đó, Ngọc Châu từng cho biết sẽ quyết tâm tập luyện chăm chỉ để siết cơ, có ngoại hình thon gọn hơn. "Châu muốn tạo một thân hình thật chuẩn cả về số đo của hông, eo,... Mình muốn đốt hết mỡ thừa trên từng vùng cơ thể của mình. Chính vì thế mà anh huấn luyện viên đã thiết kế cho Châu một chế độ tập 'căng' hơn rất nhiều", cô từng chia sẻ.

Nhiều khán giả cho rằng, có thể sau khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu đã "bỏ bê" luyện tập nên body mới đi xuống như vậy. Cũng có người hâm mộ khuyên chân dài nên dành nhiều thời gian hơn để luyện tập thể thao.

Trước đó, Ngọc Châu từng cho biết sẽ quyết tâm tập luyện chăm chỉ để siết cơ, có ngoại hình thon gọn hơn.

Hiện tại, Ngọc Châu vẫn chưa lên tiếng về những hình ảnh được đăng tải trên. Trên trang cá nhân, cô khoe ảnh mặc áo phông tối màu, che đi vòng 2 gây ồn ào gần đây.

Tin phổ biến