Giải Trí

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi liên tục “tác động vật lý” vào người đàn chị Minh Hằng

Hương Ly - 05/02/2023 08:53 GMT+7

Dù Minh Hằng đã tỏ thái độ đau đớn nhưng Ngọc Trinh vẫn không dừng lại hành động của mình.

Sau cơ hội hợp tác trong phim “Chị chị em em 2”, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Minh Hằng ngày càng trở nên thân thiết, gắn bó hơn. Cho đến mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, cả hai đã có những giây phút thoải mái đùa giỡn với nhau. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như “nữ hoàng nội y” liên tục có hành động vui quá trớn với đàn chị.

Cụ thể, theo dõi từ đầu clip có thể dễ dàng thấy, Ngọc Trinh thường xuyên đánh hay cấu Minh Hằng. Dù “bé Heo” đã tỏ thái độ đau đớn, lên tiếng nhưng Ngọc Trinh vẫn khá vô tư, không dừng lại hành động đùa vui của mình.

Hành động này của Ngọc Trinh lập tức nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều cho rằng mỹ nhân gốc Trà Vinh nên tiết chế cảm xúc của mình tránh gây ra những tổn thương cho người đối diện.

21675561964.jpeg

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn với báo chí, Minh Hằng từng đã đưa ra nhận xét của mình về Ngọc Trinh. Theo đó, “bé Heo” đánh giá cao con người thật thà của đàn em. “Trinh là một cô gái rất là thật thà, từ trong ruột gan cô ấy nói, ai hỏi gì là cô ấy bộc phát ra luôn, cô ấy không giấu gì cả. Ít nhất thì mình cảm thấy người ta không có xạo trước mặt mình. Thứ hai là tinh thần quyết liệt, quyết chiến của một cô gái. Cô là một người rất đam mê, quyết liệt và chuẩn bị mọi thứ rất kĩ càng, không có làm qua loa. Không có làm mọi thứ giống như là tôi đã đẹp rồi, có tiếng sẵn rồi nên cô ta không cần phải lắng nghe thêm thì cô ấy lại có một tinh thần cầu thị rất cao”, Minh Hằng cho hay.

31675561964.jpeg

Ngoài ra, Minh Hằng cũng từng đưa ra nhận xét về khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh: “Tôi không biết khả năng mọi người thế nào nhưng thái độ cầu tiến rất quan trọng, quan trọng hơn cả kỹ thuật diễn xuất. Đó là chìa khóa giúp các bạn thành công. Người diễn giỏi nhưng không dành tâm huyết cho vai diễn cũng không tạo được đột phá. Người chưa nhiều kinh nghiệm biết đâu có nhiều thú vị. Từ lúc đọc kịch bản, tôi đã thấy Ngọc Trinh hợp vai này rồi. Tôi cảm nhận bạn ấy rất có tinh thần phấn đấu. Làm việc với người như vậy, tôi cũng có cảm hứng hơn".

Tóm tắt nội dung phim "Chị chị em em 2"

"Chị Chị Em Em 2" lấy bối cảnh Sài Gòn đầy hoa lệ trong những năm 90, xoay quanh câu chuyện về tình - tiền - quyền giữa 2 mỹ nhân nức tiếng lúc bấy giờ là Ba Trà và Tư Nhị.

Trong phim, Minh Hằng vào vai Ba Trà - một mỹ nữ xinh đẹp, diễm lệ, luôn thu hút ánh nhìn của mọi người đàn ông. Vào một ngày nọ, Ba Trà gặp gỡ Tư Nhị (do Ngọc Trinh đảm nhận) - một cô gái có nhan sắc cuốn hút nhưng gia cảnh nghèo khó. Đồng cảm với Tư Nhị, Ba Trà đã thu nhận cô và dạy cho Tư Nhị những vốn liếng quyến rũ đàn ông của mình.

Tin phổ biến