Giải Trí

Mâu Thủy tiết lộ về hành trình sinh nở: Được bạn trai tận tình chăm sóc

Nhật Lệ - 14/02/2023 17:28 GMT+7

Người đẹp chia sẻ lúc lâm bồn bên cạnh cô luôn là sự chăm sóc tận tình của chồng sắp cưới.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy đã khiến các fan vỡ òa khi chia sẻ khoảnh khắc đón đứa con đầu lòng chào đời. Trong những tấm hình được người đẹp chia sẻ, cô nở nụ cười hạnh phúc, trên tay là nhóc tì đáng yêu, bụ bẫm và chồng sắp cưới ở bên cạnh. Dưới bài đăng của Mâu Thủy, rất nhiều người quen, bạn bè, đồng nghiệp và cả các fan hâm mộ để lại bình luận chúc mừng người đẹp mẹ tròn con vuông.

Trước đó, khi Mâu Thủy mới công khai mang bầu, cô từng hiếm hoi tiết lộ một số thông tin về "người ấy". Cụ thể, theo lời người đẹp, bạn trai cô sinh năm 1990. Cả 2 quen nhau hơn hai năm và chính thức công khai qua màn cầu hôn hồi tháng 7. Trong thời gian mang thai, nàng Á hậu tăng hơn 13kg, sức khoẻ ổn định. Chồng là người ở bên chăm sóc, động viên tâm lý cô.

mau-thuy-ha-sinh-con-dau-long-nang-4kg-cha-dua-tre-duoc-lo-dien-anh--4--1676271183-771-width660height900
mau-thuy-ha-sinh-con-dau-long-nang-4kg-cha-dua-tre-duoc-lo-dien-anh-3-1676271183-191-width660height900
Khoảnh khắc được Mâu Thủy chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân. Bên cạnh cô là chồng sắp cưới

Đám cưới với người bạn trai cũng sớm muộn được tổ chức. Chia sẻ về chuyện trăm năm, Mâu Thuỷ cho biết gia đình hai bên có hối thúc song bản thân người đẹp không muốn vội vàng: "Đám cưới là kết quả tình yêu chứ không phải vì tôi có con mà buộc anh phải cưới. Tôi không phải bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về việc có con bởi tôi cũng có trách nhiệm trong đó. Tôi muốn hôn lễ của mình là sự kết tinh tình yêu của 3 người, tôi - chồng và con.

Mẹ chồng tôi thì không hối thúc nhưng mẹ tôi liên tục nói về việc phải tổ chức đám cưới. Hồi tháng 5-6/2022 mẹ bắt tôi chuẩn bị mọi thứ để cuối năm cưới vì sợ con bị điều tiếng nhưng tôi không thể vì đây là dịp đời người chỉ có một lần, không thể gấp và qua loa như vậy được. Tôi và mẹ gặp bất đồng, cả hai ngồi với nhau để thống nhất lại. Chồng khuyên nghe lời mẹ nhưng tôi quyết chờ đến khi sinh con xong, chọn địa điểm, thời gian phù hợp nếu cả hai còn bên nhau thì cưới. Tôi không sợ người ta nói gì cả, cuộc đời này tôi chỉ sợ nhất là không có tiền thôi.

1-mauthuya-550
Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn

Mọi người hay làm quá việc người con gái sinh rồi mà không được diện váy cô dâu này kia, nhưng tôi đã mặc rất nhiều lần trên sàn diễn rồi mà. Dù việc mặc một chiếc váy thuộc về mình sẽ có ý nghĩa hơn khi đi diễn nhưng tôi cũng không quá đặt nặng chuyện này. Nếu chúng tôi thích chụp có thể sắp xếp để mặc đồ rồi chụp cũng được nhưng diện 10 bộ đi nữa thì nó cũng không trọn vẹn, tôi mặc một bộ cũng được nhưng phải đúng thời điểm" - Mâu Thủy chia sẻ.

Tags:
Tin phổ biến