Giải Trí

Á hậu Mâu Thủy hé lộ kế hoạch chuẩn bị đám cưới

B.N - 14/02/2023 14:53 GMT+7

Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, Á hậu Mâu Thủy tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới cùng bạn trai.

Vừa qua, thông tin Á hậu Mâu Thủy hạ sinh con trai đầu lòng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Bên cạnh những thông tin liên quan đến thiên thần nhỏ, chủ đề đang được người hâm mộ Mâu Thủy quan tâm là ngày chân dài lên xe hoa.

Á hậu Mâu Thủy thường xuyên cập nhật hình ảnh trong suốt thời gian mang thai con đầu lòng. (Ảnh: FBNV)
Á hậu Mâu Thủy thường xuyên cập nhật hình ảnh trong suốt thời gian mang thai con đầu lòng. (Ảnh: FBNV)

Nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ chia sẻ về việc tổ chức đám cưới với bạn trai. Chân dài tiết lộ: "Trong đầu tôi đã có một đám cưới mơ ước rổi nhưng cũng cần có thời gian chuẩn bị một đám cưới mơ ước rồi, nhưng cũng cần có thời gian chuẩn bị một đám cưới hoành tráng với bản thân. Cả nhưng đừng giục nữa nhé!".

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ thêm trước đó, cô và hai bên gia đình chưa thống nhất về khâu tổ chức đám cưới. Trong khi hai bên gia đình muốn tổ chức một đám cưới hoành tráng thì vợ chồng cô lại có mong muốn trái ngược. Bên cạnh đó, việc lên danh sách khách mời tham dự ngày vui cũng khiến Mâu Thủy "đau đầu".

"Đám cưới sẽ được tổ chức nhưng tôi đang suy nghĩ. Tôi muốn con trai cứng cáp hơn một chút, lon ton bước vào lễ đường cùng bố mẹ!", Á hậu Mâu Thủy tiết lộ. Người đẹp dự kiến sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào năm 2024.

Á hậu Mâu Thủy đã có kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai. (Ảnh: FBNV)
Á hậu Mâu Thủy đã có kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai. (Ảnh: FBNV)

Tháng 7/2022, Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn. Chia sẻ về khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn, Mâu Thủy xúc động nói: "Anh bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn về phía trước kèm tờ giấy có ghi vài dòng sến súa, lãng mạn và cầu hôn tôi. Ban đầu, tôi thấy hơi ngại vì nghĩ rằng mình và anh không nên làm vậy ở tiệc sinh nhật người khác. Sau khi anh giải thích, tôi mới biết cả anh và hội bạn đều giấu đến phút cuối, "lừa" tôi đến tiệc để cầu hôn. Tôi rất cảm động nên đã nói đồng ý!".

Mâu Thủy và bạn trai hạnh phúc khi con trai chào đời. (Ảnh: FBNV)
Mâu Thủy và bạn trai hạnh phúc khi con trai chào đời. (Ảnh: FBNV)

Ngày 13/2, Á hậu Mâu Thủy hạ sinh con trai đầu lòng tại TP.HCM. Bạn trai của nàng hậu cũng có mặt và không giấu nổi xúc động trong khoảnh khắc chào đón thiên thần nhỏ. Gia đình Mâu Thủy nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tin phổ biến