Giải Trí

Sau bê bối "đu đua" với nhiều đàn ông, đại diện Philippines bị mắng chảnh chọe tại Miss Universe

Đặng Minh Thảo - 08/01/2023 17:30 GMT+7

Miss Universe Philippines 2022 bất ngờ vấp phải tranh cãi về tư cách tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ.

Miss Universe lần thứ 71 diễn ra tại New Orleans, Mỹ đang nhận được sự quan tâm đông đảo của fan sắp đẹp toàn thế giới. Bên cạnh những màn trình diễn nổi trội, nhan sắc và trình độ học vấn, thái độ của các thí sinh cũng được đem lên "bàn cân" để so sánh. Mới đây, netizens đã nổ ra tranh cãi gay gắt về thái độ của đại diện của Philippines.

Đại diện Philippines bị mắng chảnh chọe tại Miss Universe, không bằng '1 góc' Ngọc Châu Ảnh 1
Đại diện Philippines luôn xuất hiện với gương mặt khá chảnh và không mấy thân thiện. (Ảnh: Internet)

Khi theo dõi hành trình của cô nàng tại Miss Universe, một số khán giả cho rằng Celeste Cortesi có phần chảnh chọe vì không giao tiếp với các thí sinh khác mà chỉ chơi với đại diện đến từ Italia - người bạn được xếp chung phòng với cô. 

Mặc dù được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và được nhiều chuyên gia dự đoán lọt top 5 chung cuộc tuy nhiên thái độ của cô nàng lại vấp phải nhiều tranh cãi lớn.

Đại diện Philippines bị mắng chảnh chọe tại Miss Universe, không bằng '1 góc' Ngọc Châu Ảnh 2
Celeste Cortesi chỉ chơi duy nhất với đại diện Italia - bạn cùng phòng với cô nàng tại Miss Universe. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên vẫn có một bộ phận khán giả đứng lên bênh vực Celeste Cortesi. Họ cho rằng người đẹp gốc Phillipines không cần miễn cưỡng giao tiếp với mọi người để lấy mác thân thiện khi cảm thấy không cùng tần số. Hơn thế, Miss Universe là đấu trường để các cô gái thể hiện tài năng, cạnh tranh để giành lấy ngôi vị cao nhất chứ không phải nơi để giao lưu, kết bạn. 

Đại diện Philippines bị mắng chảnh chọe tại Miss Universe, không bằng '1 góc' Ngọc Châu Ảnh 3
Đại diện Philippines là một trong những đối thủ nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu tại Miss Universe. (Ảnh: Internet)

Không chỉ có tin đồn chảnh choẹ, trước đó một diễn đàn Thái Lan đã lên tiếng "bóc phốt" nàng hậu sinh năm 1997 đã từng "đu đua" với nhiều người đàn ông trong quá khứ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị lộ khoảnh khắc "chửi tục bằng ngón tay" khi đang đeo sash và hút thuốc lá nơi công cộng. Với hàng loạt bê bối trong quá khứ, netizens cho rằng cô nnagf không có đủ tư cách để trở thành Miss Universe năm nay.

Trước khi đăng quang Miss Universe Philippines, Celeste Cortesi đã được nhiều người biết đến trong vai trò là diễn viên, người mẫu, MC. Mỹ nhân sinh năm 1997 mang trong mình 2 dòng máu là Tây Ban Nha, Italy, Philippines. Bên cạnh chiều cao ấn tượng 1,73m, Celeste Cortesi còn sở hữu nhan sắc cuốn hút và thần thái cực tự tin khi diễn thuyết trước đám đông.