Giải Trí

Minh Tú lần đầu tiết lộ lý do làm nghề người mẫu, phô bày góc khuất nghề nghiệp gây sốc

Hương Ly - 29/12/2022 11:21 GMT+7

"Nói thật, nghề người mẫu, có thể các bạn nhìn bên ngoài vào sẽ thấy sung sướng nhưng các bạn dấn thân đi sẽ thấy rất là cực”, Minh Tú trải lòng.

Đã hơn một thập kỷ nhưng cái tên Minh Tú vẫn chưa hết hot trong làng thời trang Việt Nam với vai trò người mẫu. Miệt mài làm nghề, tìm kiếm nhiều cơ hội, Minh Tú dần nhận được sự công nhận của khán giả với bảng thành tích đáng nể như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

Cho đến mới đây, Minh Tú đã có buổi talkshow cùng các sinh viên tại một trường đại học. Nhân dịp này, nữ siêu mẫu lần đầu tiết lộ lý do khiến cô nhất quyết kiên trì theo đuổi nghề người mẫu đến cùng.

01672287695.jpeg

11672287695.jpeg

"Sau khi chị diễn ở những show như hội chợ, ở những cái tỉnh này nọ thì năm 2011 có cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Có một anh vô tình quen biết trên đường đời thôi, ảnh mới rủ chị đi thi người mẫu. Chị đi thi, thêm có cái máu "bề khê đề khê" trong người, drama rồi ô dề nên bắt đầu đam mê. Mình làm từ từ rồi đến một ngày nào đó mình nhận ra được là mình yêu cái nghề này rất là nhiều".

Cô cho biết bản thân trân trọng nghề nghiệp của mình: "Nói thật, nghề người mẫu, có thể các bạn nhìn bên ngoài vào sẽ thấy sung sướng nhưng các bạn dấn thân đi sẽ thấy rất là cực. Cho nên đến thời điểm hiện tại, Minh Tú dành một tình yêu và dành một sự tôn trọng cho nghề người mẫu và các bạn người mẫu trẻ rất là nhiều. Hoa hậu luôn luôn được tôn vinh, yêu thương, nhớ đến. Nhưng có những bạn người mẫu trẻ vất vả từ 5 giờ sáng đến 11 giờ đêm, họ diễn lót nhưng đâu có ai nhắc đến họ đâu, không có ai cho họ một tràng pháo tay hết mà số tiền họ kiếm được cũng không nhiều nhưng nếu không có họ sẽ không có được show diễn thành công".

21672287695.jpeg

Minh Tú tên thật là Nguyễn Minh Tú, sinh năm 1991 là một trong những người mẫu thành công ở hiện tại. Thế nhưng để có được “trái ngọt” như ngày hôm nay, ít ai biết cô từng đi qua con đường không mấy bằng phẳng. Minh Tú chia sẻ từng cảm thấy xấu hổ khi cao vượt trội so với những người bạn cùng trang lứa khiến cô từng đòi mẹ phải đi cắt chân cho mình.

31672287695.jpeg

Không chỉ đạt nhiều thành tích trong làng thời trang Việt Nam, Minh Tú còn được biết đến là một giáo viên mát tay khi đào tạo nhiều thế hệ học trò khác nhau như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Trân Đài, Bella Vũ...

Tin phổ biến