Giải Trí

Đoàn Thiên Ân xin làm cơ trưởng vì bị say máy bay khi làm tiếp viên

Trà My - 18/12/2022 22:08 GMT+7

Đoàn Thiên Ân: "Lần đầu làm tiếp viên hàng không nên có hơi say máy bay. Hôm sau em xin phép làm cơ trưởng"

Mới đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có trải nghiệm làm tiếp viên hàng không của hãng bay Vietravel Airlines. Cụ thể, nàng hậu trở thành "Người kể chuyện trên không", thuyết minh về các điểm đến cực kỳ chuyên nghiệp cho chuyến bay quốc tế đầu tiên của hãng bay. Thế nhưng chia sẻ đằng sau đó lại là câu chuyện dở khóc dở cười của người đẹp và những "đồng nghiệp" trên chuyến bay ngày hôm đó.

Screenshot 2022-12-18 212447
Đoàn Thiên Ân lần đầu được trải nghiệm làm tiếp viên hàng không

Không chỉ đứng sau cabin ôn bài, khấn tổ độ, thậm chí cô nàng còn là "người chơi hệ tâm linh", để hẳn hình nền điện thoại là mâm ngũ quả. Thế nhưng, dù hồi hộp và đang "ôn bài cũ" thì cô nàng cũng vẫn cùng hai Á hậu trao quà và thưởng thức loại snack độc quyền của hãng và champagne. Sau khi hoàn thành tốt chuyến bay, Thiên Ân chia sẻ rằng mình rất thích thú khi được làm tiếp viên hàng không nhưng lại hơi say máy bay. Có lẽ lần tới được trải nghiệm, cô sẽ xin làm cơ trưởng khiến khán giả "cười xỉu".

Screenshot 2022-12-18 212547

Từ khi Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, nàng hậu gây bùng nổ truyền thông với nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, cô nàng đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại Miss Grand International 2022. Được khán giả kỳ vọng vì tài năng và có sự cố gắng, thế nhưng nàng hậu lại bị ban tổ chức của cuộc thi "ngược đãi". Không những vậy, chủ tịch Nawat của cuộc thi còn lên tiếng chê ngoại hình của Đoàn Thiên Ân không đẹp, mất cân đối khi lưng dài.

Screenshot 2022-12-18 212637
Nhiều khán giả suýt xoa trước nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Ban tổ chức cuộc thi cho biết đấy chính là lý do cô chỉ dừng chân lại ở Top 20 của cuộc thi chứ không thể tiến xa hơn. Kể từ đây, mâu thuẫn giữa khán giả Việt Nam và ông Nawat đã nổ ra mạnh mẽ, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay cuộc thi để bảo vệ đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân.Tuy nhiên, cuộc thi đã được chuyển nhượng lại cho Á hậu 1 Engfa sau ít lâu cô được trao tặng vương miện Á hậu 1. 

Cũng từ đây, khán gải dành nhiều tình yêu thương hơn cho Đoàn Thiên Ân khi thấy cô luôn nỗ lực nhưng lại chịu ấm ức, bất công khi đi thi. Hơn nữa, khi biết gia cảnh khó khăn của nàng hậu, khán giả không ngớt lời khen ngợi vì nghị lực của cô nàng. Nhiều người luôn theo sát, động viên Đoàn Thiên Ân trên hành trình cô trinh phục cuộc thi nhan sắc cho tới các hoạt động khi đăng quang và đương nhiệm.

Tin phổ biến