Giải Trí

Khánh Thi lên tiếng giải thích trước tin đồn mang thai lần 3

Nhật Lệ - 31/01/2023 14:31 GMT+7

Cộng đồng mạng thi nhau chúc mừng dưới bài đăng khi Khánh Thi bất ngờ thông báo gia đình cô vừa đón một tin vui.

Mới đây, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng với một bài đăng đầy "ẩn ý". Cụ thể, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ một dòng trạng thái với nội dung: "Hôm nay nhà mình có tin, tự dưng mình cười suốt". Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của cô đã lập tức khiến dân tình cảm thấy tò mò và nảy ra suy đoán về việc liệu có phải Khánh Thi đang mang bầu nhóc tỳ thứ 3 hay không. 

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè và cả fan hâm mộ đều để lại vô vàn lời chúc mừng hay thăm hỏi liệu có phải thật sự gia đình cô sắp đón thêm một thành viên mới hay không. Rất nhiều bình luận vui mừng như "Chúc mừng bạn yêu quý"; "Lại tin vui nữa rồi, chúc mừng, chúc mừng"; "Chúc mừng Anna và Kubi sắp có em"; "Ôi nữa hả chị, chúc mừng cả nhà"; "Em lại có bầu?"..., được để lại dưới bài đăng của Khánh Thi.

saostar-hicu28jvbkf320d2
Dòng trạng thái được Khánh Thi chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân

Tuy nhiên, mới đây Khánh Thi đã lên tiếng phủ nhận việc cô mang bầu lần thứ 3. Chia sẻ với báo chí, bà xã Phan Hiển nói: "Không có chuyện đó đâu! Nếu có tin vui tôi sẽ công khai với người hâm mộ. Mới đây, một thành viên trong gia đình tôi có tin vui nên tôi cảm thấy hạnh phúc, chúc mừng thôi".

Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng Khánh Thi dính vào tin đồn có thêm nhóc tỳ thứ 3. Trước đây khá lâu, vào năm 2018, Khánh Thi từng bị nghi đã mang bầu bé thứ 3 ngay sau khi sinh chỉ hơn 4 tháng. Tuy nhiên sau đó vợ chồng cô cũng đã lên tiếng phủ nhận, tin đồn cũng lắng xuống từ đó.

Cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi luôn là điều đáng ngưỡng mộ với nhiều người. Được biết, hiện tại cặp đôi đã có hai nhóc tỳ, một bé trai tên Kubi và một bé gái Anna. Tại thời điểm sau khi hạ sinh nhóc tỳ Anna, Khánh Thi từng tâm sự với giới truyền thông về mong muốn sinh thêm con.

saostar-rxd3b57mf8jd04fn
Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển

Chia sẻ về dự định sẽ có nhóc thứ 3 trong tương lai, Khánh Thi nói: "Tôi thích sinh con lắm dù phụ nữ khi có con sẽ phải hy sinh nhiều thứ. Nhưng tôi thấy bù lại mình cũng được nhiều thứ. Ông xã chiều chuộng, thấu hiểu. Con cái lại là sợi dây gắn kết gia đình nữa. Theo kế hoạch, vợ chồng tôi muốn sinh ba đứa nhưng cả Kubi và Anna đều là ngẫu nhiên ông Trời cho chứ chúng tôi không tính toán. Vì vậy, tôi chỉ biết nói vợ chồng tôi mong muốn sẽ có ba con, còn đến khi nào thì không thể nói trước được". 

Tin phổ biến