Giải Trí

“Ông hoàng chiều vợ” gọi tên Phan Hiển: Đi khắp thành phố mua đồ ăn cho bà xã Khánh Thi

Hương Ly - 06/01/2023 07:37 GMT+7

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Phan Hiển – Khánh Thi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển đã đăng tải bài viết tiết lộ bản thân vừa bị vợ giận. Theo đó, khi thấy Khánh Thi livestream muộn nên Phan Hiển đã đi mua đồ ăn cho bà xã. Thế nhưng, việc đi mua đồ ăn của anh có hơi cồng kềnh khiến cho Khánh Thi tưởng rằng chồng kiếm cớ đi chơi. Cái kết là Phan Hiển bị “nóc nhà” giận.

01672965462.jpeg

Phan Hiển cho biết: “Em lại bị giận rồi mọi người ạ. Chuyện là tối qua thấy nàng live stream trễ quá nên mình mới đi mua đồ ăn cho nàng.

Khi mua về đến nhà thì nàng ý là cáu lên bảo anh lại đi chơi rồi. Mình trả lời đâu có, anh đi lâu vì anh đi mua mì ở quận 1, mua chè ở quận 5, mua nước sâm ở Tân Bình thôi mà. Yêu thế mà lại la người ta kiếm cớ đi chơi”.

11672965462.jpeg

Ngay khi đăng tải, bài viết của Phan Hiển nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với hàng trăm lượt bình luận và thả tim. Ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Phan Hiển – Khánh Thi. Đồng thời, không quên khen ngợi sự cưng chiều bà xã hết mực của nam kiệt tướng dancesport. Anh không chỉ thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ mà thậm chí sẵn sàng quỳ xuống gửi chân cho Khánh Thi.

324017097_539819941514394_889169

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam. Trải qua nhiều sóng gió, lời gièm pha dư luận, cả hai đã cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình. Nắm tay nhau đi gần 2 thập kỉ, Khánh Thi và Phan Hiển cuối cùng đã danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng bằng một đám cưới tráng lệ vào tối ngày 22/12. 

31672965462.jpeg

Chờ đợi 13 năm để có danh phận bên Phan Hiển, nữ kiệt tướng dancesport trải lòng: “Đêm qua em rất run, sáng nay lại dậy rất sớm vì phải chụp hình với anh và các bạn. Em bảo chụp gì mà chụp hoài vậy, em muốn được nghỉ. Sáu giờ sáng em đã ngồi vào bàn trang điểm. Lúc đó anh đi vào cầm một bát bánh, sắn một miếng đưa cho em ăn. Chỉ bao nhiêu đấy thôi những giận hờn, mệt mỏi đều tan biến. Đối với em, chỉ cần một người đàn ông sẽ mua đồ ăn lúc em đói và lúc em mệt sẽ hỏi thăm, lúc em khóc sẽ lau nước mắt cho em.

Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, làm em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu, anh đều làm hết. Em không muốn xa anh! Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh. Ngày hôm nay tôi thật sự đã tìm thấy chồng mình".

photo-8-1671721348601898203412

Còn Phan Hiển thổ lộ điều chưa từng nói với Khánh Thi: "Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không. Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên điều chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều.

Đối với anh em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Tin phổ biến