Giải Trí

Vừa tổ chức đám cưới, Khánh Thi đã muốn sinh thêm con cho ông xã Phan Hiển

Hương Ly - 02/01/2023 07:42 GMT+7

Không biết đây là lời nói thật hay nói đùa nhưng nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi gia đình Khánh Thi – Phan Hiển có thêm thành viên mới sẽ càng đông vui hơn.

Sau 13 năm chờ đợi, Khánh Thi và Phan Hiển cuối cùng đã danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng bằng một đám cưới tráng lệ vào tối ngày 22/12. Trải qua nhiều sóng gió, lời gièm pha dư luận, cả hai đã cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình.

Cho đến mới đây, Phan Hiển bất ngờ tiết lộ mong muốn của bà xã Khánh Thi khi muốn sinh thêm con. Theo đó, nam kiệt tướng dancesport viết trên trang cá nhân: “Mới đầy năm mà vợ tui nói không đẻ 4 đứa đời không nể”. 

khanh-thi-muon-sinh-them-con-cho

Mặc dù không biết đây là lời nói thật hay nói đùa nhưng nhiều khán giả cho rằng gia đình Khánh Thi – Phan Hiển sẽ càng đông vui hơn nếu có thêm thành viên mới.

Còn trên trang cá nhân của Khánh Thi, cô hào hứng khoe ảnh gia đình đi xem bé Anna biểu diễn tại trường. Cô vui vẻ cho biết: “Đầu năm đỏ rực rỡ. Ba mẹ và Kubi đi xem Mợ Chảnh biểu diễn. Mợ đã hơn 4 tuổi rồi nên Mợ cao hẳn ra. Đám cưới ba mẹ mợ sốt cao nên nằm bẹp một chỗ. Nếu không là mợ cũng quậy banh nóc rồi. Thương em và Kubi cả năm ba mẹ bận rồi. Giờ là lúc lo cho mợ và Kubi”.

11672620129.jpeg

Được biết, bên nhau gần 2 thập kỉ, Khánh Thi chính thức có danh phận bên Phan Hiển. Cô xúc động bày tỏ trong ngày trọng đại của mình: “Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, làm em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu, anh đều làm hết. Em không muốn xa anh! Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh. Ngày hôm nay tôi thật sự đã tìm thấy chồng mình".

21672620129.jpeg

Thế nhưng, niềm vui chưa được trọn vẹn khi sau đám cưới, Khánh Thi bất ngờ đăng tải tâm thư xin lỗi vì những sự cố đáng tiếc xảy ra trong ngày trọng đại của mình. Thậm chí, bà xã Phan Hiển còn ước “giá như” không nên làm đám cưới.

31672620129.jpeg

Đám cưới đông người. Mình mong mọi người đến sớm chụp hình. Không chụp đủ với mọi người Thi và Hiển rất áy náy. Trong buổi lễ Thi cảm ơn chưa kịp, chưa đủ thì ai đó yêu thương Thi mong đừng giận. Thi trân trọng và biết ơn mọi người không phải dùng đám cưới để cảm ơn. Việc Thi làm cho mọi người và trả công ơn mọi người không phải là trong đám cưới. Cho nên Thi muốn dùng lời xin lỗi này qua đây không phải để đánh bóng tên tuổi, không phải để thêm danh vọng, không phải để dẫn dắt Hiển khi yêu, không phải để bó hẹp tù túng Hiển như mọi người nghĩ”, nữ kiệt tướng dancesport bày tỏ.

Có lẽ do số lượng khách mời lên đến hơn 1000 người, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã không thể tiếp đón chu đáo các vị quan khách đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Điều này khiến Khánh Thi cảm thấy rất buồn và áy náy nên đã viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người.