Giải Trí

Bị chê "trịnh thượng, sân si", O Sen Ngọc Mai nói gì?

Quỳnh Vân - 03/02/2023 15:47 GMT+7

Khi bị một nhà văn có tiếng nhận xét rằng O Sen Ngọc Mai đang dần trở nên "trịnh thượng, sân si", cô nàng có màn đáp trả khiến nhiều người lắc đầu.

Từ sau khi trở thành Quán quân của chương trình 'Ca sĩ mặt nạ', O Sen Ngọc Mai trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả. Đi đôi với những lời khen ngợi thì cô nàng cũng vướng vào không ít những tranh cãi với khán giả khi có nhiều thay đổi từ sau khi nổi tiếng qua chương trình. Đặc biệt, gần đây 1 nhà văn có tiếng đã đích thân chỉ ra những thay đổi của cô nàng, cho rằng cô đang dần trở nên "trịnh thượng, sân si" khi có chút nổi tiếng.

0001-ngocmai-37
O Sen Ngọc Mai vướng vào nhiều tai tiếng từ khi trở thành Quán quân 'Ca sĩ mặt nạ'

Cụ thể, khi mở đầu bài viết nêu ý kiến cá nhân của mình về O Sen Ngọc Mai, nhà văn này cho biết đã theo dõi cô từ lâu, biết đến cô từ những phòng trà trong thời gian dài và khi cô đoạt giải Quán quân, ông cũng vui mừng. Thế nhưng nhà văn tỏ ra tiếc nuối cho cô nàng khi O Sen vẫn chưa thể trở thành 1 ngôi sao. Cụ thể, theo nhà văn, họa sĩ Hồng Hải thì Ngọc Mai không thể trở thành ngôi sao vì giọng hát của cô nàng có phần thiếu cảm xúc, thiếu bản hit và giọng ca chưa đến mức "thượng thừa", thiếu cá tính riêng,...

ngoc-mai-1-1675266981-2259071
O Sen bị khán giả nhận xét đang dần trở nên "trịnh thượng, sân si"

Bài viết gây chú ý hơn bởi việc nhà văn Hồng Hải nhận xét rằng sau khi nổi tiếng, tích cách của Ngọc Mai trở nên "trịnh thượng, sân si" hơn trước rất nhiều: "Em có biết nhìn em bây giờ rất hung dữ không? Đôi mắt em, thật lạ, thay vì ánh ngời niềm viên mãn, lại chỉ thấy long lên những cay nghiệt. Đôi khi, tôi sợ. Mai sân si và trịch thượng. Sân si không biết vì lẽ gì nhưng trịch thượng có thể vì Mai quen mình là cô giáo, quen nhìn xuống mà nói chuyện".

ngoc-mai-1

Không chỉ nhận xét về thái độ hiện tại của cô nàng trước công chúng, nhà văn còn chỉ ra nhiều lỗi mà O Sen cần phải sửa thì mới có thể trở thành 1 ngôi sao sáng. Còn nếu vẫn tiếp tục duy trì như hiện tại, sớm muộn cô nàng cũng sẽ bị đào thải khỏi giới giải trí Việt và cơ hội sẽ không đến nhiều lần. Chia sẻ về vấn đề khi có nhà văn nhận xét mình có thái độ khác lạ sau khi nổi tiếng, O Sen cho biết cô chưa đọc bài viết nào liên quan đến vấn đề này nên chưa năm rõ tình hình. 

img-9953-474
Hiện tại O Sen Ngọc Mai có cuộc sống khá viên mãn bên Quốc Nghiệp

Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ thêm: "Nếu có bài đăng nhận xét không hay về tính cách thì tính cách cha sinh mẹ đẻ sao thì như vậy rồi, chị chỉ biết sửa đổi hàng ngày thôi". Sau cùng, nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm về vấn đề vì cho rằng bản thân không rõ về những gì mình đang được hỏi. Thế nhưng câu trả lời này khiến nhiều khán giả thất vọng khi cô nàng không hề nhận ra vấn đề mà bản thân đang gặp phải, vẫn cố tình phất lờ dư luận để mang chuyện quá khứ nhắc đi nhắc lại nhiều lần như muốn "sân si, đầy hận thù và mong muốn trả đũa".