Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 17: Mẹ của Khôi đến tận nhà Yến để dằn mặt

Quỳnh Trang - 03/02/2023 17:14 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", bà Vân (Nguyệt Hằng) - mẹ Khôi đã đến tận nhà tiểu tam để đánh ghen giúp con dâu.

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 17, bà Vân (Nguyệt Hằng) - mẹ của Khôi (Bình An) không thể tiếp tục đứng yên trước hành vi mồi chài con trai mình của Yến (MC Mai Phương). Bà đã tìm đến tận nhà của Yến, đúng lúc này thì Khôi cũng đang ở đây.

Yến mời mẹ Khôi vào nhà nhưng lại nhận về lời từ chối thẳng thừng với lý do bà Vân không muốn bước vào chỗ không ra gì này. Bà đứng ngay trước cửa quát cả Yến và Khôi. Bà Vân khẳng định việc Khôi dan díu với Yến trong khi đã có vợ con đàng hoàng là lỗi của con trai mình, nhưng bà cũng cảm thấy bản thân có lỗi bởi không biết dạy dỗ con trai.

Bà Vân tìm đến tận nhà tiểu tam để đánh ghen giúp con dâu
Bà Vân tìm đến tận nhà tiểu tam để đánh ghen giúp con dâu

Trong khi đó, Hạnh (Quỳnh Kool) đưa bé Happi (An Nhiên) đi lễ Phật. Ngày này vừa là sinh nhật của Happi và cũng là ngày giỗ chị gái của Hạnh - mẹ ruột của Happi. Cô bé vô cùng thắc mắc tại sao mẹ và bác Khương là chị em mà lại không cùng họ. Hạnh chỉ nhẹ nhàng giải thích rằng bản thân và chị gái không phải chị em ruột với nhau, chuyện này rất phức tạp nên phải đến khi Happi lớn thì cô mới kể cho cô bé nghe được. Happi nghe vậy cũng không hỏi nữa, chỉ than rằng ngoài đợi thì mihf cũng chẳng biết làm gì nữa.

Hạnh đưa Happi đi lễ chùa trong ngày giỗ của chị gái
Hạnh đưa Happi đi lễ chùa trong ngày giỗ của chị gái

Trong một diễn biến khác, Happi gọi điện cho chú Quân (Nhan Phúc Vinh) để kể lể rằng mẹ Hạnh sắp bỏ rơi mình để đi chơi với người yêu cũ. Cô bé không thích việc này nên đã nhờ Quân giao thêm nhiều việc cho mẹ Hạnh để cô không còn thời gian đi chơi nữa. Quân không thể đồng ý ngay lời thỉnh cầu của cô bé bởi chuyện này không hợp lý lắm.

Happi gọi điện nhờ Quân ngăn mẹ Hạnh đi chơi với chú Trung
Happi gọi điện nhờ Quân ngăn mẹ Hạnh đi chơi với chú Trung

Nhưng Happi vẫn rất kiên quyết, cô bé còn bắt Quân phải hứa nếu không mình sẽ buồn. Hết cách, Quân đành trả lời rằng mình sẽ tìm cách khác để giải quyết chuyện này giúp cô bé. Liệu Quân sẽ làm thế nào để Hạnh không đi chơi với Trung? Liệu Khôi có tỉnh ngộ sau những lời mắng của mẹ và chia tay Yến? Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Tin phổ biến