Giải Trí

Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích dữ dội vì tướng ngồi "kém duyên" trên sân khấu

Nhật Lệ - 27/12/2022 20:25 GMT+7

Thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi mặc chiếc quần ngắn đến "nhức mắt khán giả cùng dáng ngồi vô cùng kém duyên trên sân khấu.

Vừa qua, BLACKPINK đã có một đêm diễn tại Amsterdam. Vì tour diễn tổ chức vào đúng dịp lễ Noel nên 4 cô gái đã có tiết mục khép màn bằng cách hóa trang thành 4 "bà già noel" mang đến không khí giáng sinh ngập tràn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đặc biệt, cũng trong đêm diễn, một thành viên của nhóm đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía dư luận, đó là Jennie. Cụ thể, một đoạn clip được truyền tay trên mạng xã hội, ghi lại khoảnh khắc Jennie diện chiếc quần siêu ngắn khiến khán giả "nhức mắt". Dù mặc quần ngắn nhưng cô nàng không khép nép mà lại có dáng ngồi theo nhiều người đánh giá là cực kỳ phản cảm, thậm chí để lộ phần da thịt ở gần chỗ nhạy cảm. Không những vậy, nữ ca sĩ còn liên tục thực hiện những động tác uốn éo với dáng ngồi này.

saostar-brs9aid56fn7h5nv
Dáng ngồi tạo ra làn sóng chỉ trích dữ dội của thành viên Jennie (BLACKPINK)

Ngay dưới video được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tiêu cực, chỉ trích hành động ăn mặc hớ hênh cùng dáng ngồi phản cảm của cô nàng. Nhiều người cho rằng vì biểu diễn ở trời Tây nên Jennie mới có những sự vô tư trong cách ăn mặc, tuy nhiên lại có ý kiến phản bác nói dù có phóng khoáng như phương Tây, một idol có tầm ảnh hưởng lớn như cô cũng nên biết cách tiết chế, để ý đến tác phong của bản thân.

saostar-24i8kicgxygi2114
Bình luận của cư dân mạng dưới video trình diễn của nữ idol Jennie. (Ảnh: Saostar)

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên nữ idol bị chỉ trích vì hành động của bản thân trên sân khấu. Trước đó, trong một concert của BLACKPINK diễn ra tại Accor Arena sức chứa hơn 20.000 chỗ ngồi, Jennie nhận gạch đá bởi ăn mặc quá ngắn với màn nhảy sexy đến "bỏng mắt" người xem. 

Cụ thể, giọng ca Solo chỉ mặc duy nhất chiếc áo lót cùng váy rất ngắn, cô quay lưng lại với khán giả và thể hiện những động tác lắc lư theo nhạc nền. Điệu nhảy tạo hiệu ứng bùng nổ với các fan tham dự concert và được BLINK theo dõi ở nhà chia sẻ nhiệt tình.

Sau khi đăng tải, màn trình diễn trên đã nhận về luồng ý kiến trái chiều. Một số non-fan nhận xét điệu nhảy của Jennie là "lố" và không phù hợp. Những người này còn so sánh thành viên BLACKPINK với các nữ ca sĩ theo phong cách sexy ở Kpop như Jessi hay CL.

Tin phổ biến