Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 35: Bạn gái Quân tới tận công ty gặp Phương

Quỳnh Trang - 27/12/2022 18:33 GMT+7

Khi tâm sự cùng Nguyệt, Phương khẳng định cảm xúc của mình dành cho Quân không phải tình yêu. Trong khi đó, bạn gái của Quân cũng tìm đến tận công ty luật để gặp mặt Phương.

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý" tập 35, Phương (Hồng Diễm) đã có một cuộc tâm sự chân thành cùng Nguyệt (Thu Quỳnh). Dù Phương đã nói rằng mình không yêu Quân, rằng mọi chuyện giữa hai người là không thể xảy ra được nhưng Nguyệt vẫn cho rằng Phương đang trốn tránh tình cảm của bản thân. Nguyệt nhận ra cả Quân và Phương vẫn chưa vượt qua được rào cản bạn bè để thẳng thắn bộc bạch cảm xúc của bản thân, huống chi hiện tại Phương vẫn đang là phụ nữ có gia đình.

Phương tâm sự cùng Nguyệt về tình cảm của mình dành cho Quân
Phương tâm sự cùng Nguyệt về tình cảm của mình dành cho Quân

Tuy nhiên, Phương vẫn một mình khẳng định rằng cô có phút giây suy nghĩ về Quân nhưng đó không phải là những cảm xúc của tình yêu mà chỉ là sự ngưỡng mộ. Nhưng khi Nguyệt hỏi có phải vì Phương vẫn yêu Hoàng hay không thì cô lại không trả lời.

Về Quân (Quốc Huy), anh liên tục bày tỏ tình cảm với Phương. Quân còn uống say bí tỉ xong gọi điện cho Phương trong khi cô đang ngồi cùng gia đình để mừng Nguyệt ra viện. Quân muốn Phương cho anh một cơ hội để cùng cô vượt qua khó khăn. Mặc dù trước đó Phương đã khuyên Quân rằng mọi chuyện giữa cả hai chỉ là quá khứ, là chuyện của thời sinh viên nhưng Quân vẫn chắc chắn là Phương có tình cảm với mình.

Quân gọi điện bày tỏ tình cảm với Phương trong tình trạng say mèm
Quân gọi điện bày tỏ tình cảm với Phương trong tình trạng say mèm

Ở một diễn biến khác, Diệu (do Huỳnh Hồng Loan thủ vai) là vị hôn thê vừa bị Quân hủy hôn đã trực tiếp bay từ Nam ra để làm rõ mọi chuyện. Diệu vừa xuống máy bay đã xách va li đến thẳng công ty luật để gặp Phương, cô thậm chí còn giới thiệu mình là bạn gái của Quân.

Diệu tìm đến tận công ty luật để gặp mặt Phương
Diệu tìm đến tận công ty luật để gặp mặt Phương

Quay trở lại chuyến du lịch cùng công ty, Quân đã tận dụng cơ hội để cùng đồng nghệp bàn luận, tmf ra hướng giải quyết cho các tình huống giả định. Quân đưa ra thông tin về một gia đình có chồng ngoại tình và đã có một đứa con trai ngoài giá thú. Đúng lúc này, người chồng đọt tử mà chưa để lại bất kỳ bản di chúc nào. Ông chồng có hai đứa con gái với vợ, cô chị đã lấy chồng còn cô em vẫn đang ở cùng bố mẹ. Với tình huống về tranh chấp tài sản như này, Quân muốn các luật sư trẻ nêu ra ý kiến để có thêm kinh nghiệm.