Giải Trí

HOT: Cặp đôi Son Ye Jin, Huyn Bin chính thức đón con trai đầu lòng

Nhật Lệ - 27/11/2022 21:30 GMT+7

Công ty chủ quản của nữ diễn viên Son Ye Jin cho biết, cô đã sinh em bé đầu lòng, cả hai mẹ con hiện tại đều rất khỏe mạnh.

Mới đây, vào ngày 27/11, truyền thông xứ sở kim chi đã truyền tay nhau thông tin cặp đôi trai tài gái sắc Son Ye Jin và Huyn Bin chính thức đón con đầu lòng. Được biết, nhóc tì là một bé trai kháu khỉnh. Các fan của hai người cũng đồng loạt chúc mừng Son Ye Jin mẹ tròn con vuông và chúc mừng Huyn Bin đã chính thức lên chức bố.

Theo SBS, MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin - cho biết hai mẹ con đều khỏe mạnh. Son Ye Jin đã sinh sớm hơn so với dự kiến vào tháng 12. Sau khi sinh em bé, cô đang được chăm sóc  nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam Dong, Seoul.

avatar1648349459044-16483494591561270176192
Cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin

Trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội, ngoài fan hâm mộ, nhiều ngôi sao xứ Hàn cũng lên tiếng chúc mừng cặp đôi. Nhiều người nhận xét rằng con trai của Ye Jin và Huyn Bin khi lớn lên chắc chắn sẽ trở thành một mỹ nam Hàn Quốc khi được thừa hưởng vẻ đẹp xuất sắc từ của cả bố và mẹ.

Sau khi thông báo mình đã mang thai, nữ diễn viên Son Ye Jin hạn chế xuất hiện nơi đông người, tạm thời ngưng đóng phim và quảng cáo để tập trung dưỡng thai. Ông xã cô, nam tài tử Hyun Bin chứng tỏ anh là ông bố chiều con số 1 khi mua xe nôi siêu sang giá 24,8 triệu đồng, đồng thời cân nhắc lịch ra nước ngoài quay phim để ở bên chăm sóc Son Ye Jin lâm bồn.

bo-son-ye-jin-nhan-nhu-hyun-bin-tai-le-cuoi-khien-ai-nay-deu-khong-kiem-duoc-xuc-dong-866-6381724
Đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin vừa được tổ chức vào tháng 3 với lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và các fan hâm mộ

Còn nhớ vào hồi tháng 6, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Son Ye Jin báo tin cô đã mang thai với khán giả: "Chúng tôi sắp đón một sinh mệnh mới... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình. Mong chúng ta cùng bảo vệ điều quý báu trong cuộc sống, mạnh khỏe mỗi ngày". 

Cô cũng chia sẻ rằng bản thân cảm tấy may mắn khi đã gặp được một người đàn ông tốt, luôn bên cạnh và chăm sóc, quan tâm cô. Cả hai bén duyên từ lúc cùng tham gia bộ phim đình đám "Hạ cánh nơi anh", sau khi kết thúc phim, Ye Jin và Huyn Bin dính tin đồn "phim giả tình thật", sau một khoảng thời gian, cả hai lên tiếng xác nhận hẹn hò rồi về chung một nhà.

Tin phổ biến