Giải Trí

Hyun Bin đúng chuẩn "chồng nhà người ta": Chưa sắp xếp lịch trình quay phim để chăm vợ bầu Son Ye Jin và con nhỏ

DIỆU HUYỀN - 10/11/2022 16:48 GMT+7

Sau hơn 7 tháng về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân giữa tài tử Hyun Bin và "chị đẹp" Son Ye Jin vẫn tiến triển cực tốt đẹp.

Sáng 10/11, trang tin Hàn Quốc Sports Seoul cho biết đoàn làm phim ''Harbin'' (Cáp Nhĩ Tân) sẽ lên máy bay đến Latvia vào ngày 20/1 năm sau. 

Địa điểm quay phim được cho là nơi có quy mô lớn và đoàn sẽ ở lại đây khoảng một tháng rưỡi. Sports Seoul khẳng định các diễn viên như Park Jung Min, Jeon Yeo Bin và nhiều nhân viên chủ chốt sẽ khởi hành vào ngày này. 

Tuy nhiên, nam chính bộ phim, tài tử Hyun Bin lại không có tên trong danh sách khởi hành cùng đoàn. Theo nguồn tin thân cận tiết lộ, nam diễn viên đang chưa thể sắp xếp lịch trình vì vướng chuyện gia đình. Cụ thể, tháng 12 tới, vợ Hyun Bin, nữ diễn viên Son Ye Jin sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng. Và Hyun Bin rất muốn ở nhà, trải qua khoảng thời gian vất vả cùng vợ con.

hyun-bin-son-ye-jin-1
Lịch trình diễn xuất của Hyun Bin tạm thời gián đoạn do nam diễn viên muốn dành thời gian ở cạnh vợ con trong dấu mốc quan trọng nhất cuộc đời

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp sao diễn viên đình đám nhất nhì showbiz Hàn. Cả hai cùng sinh năm 1982 và từng hợp tác trong vài dự án phim ảnh.

Sau sự thành công ngoài mong đợi của "Hạ cánh nơi anh" (2019), cặp đôi bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò. Sau hơn 2 năm, cuối tháng 3 năm nay, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức một siêu đám cưới hoành tráng, chính thức về chung một nhà.

Cuối tháng 10 qua, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tiết lộ về đứa con đầu lòng. Theo truyền thông Hàn Quốc, Son Ye Jin mang thai con trai và dự kiến sẽ hạ sinh vào tháng 12 tới đây. Hiện tại sức khỏe của hai mẹ con vẫn ổn định. Song Hyun Bin lẫn Son Ye Jin vẫn gặp một chút áp lực về việc chào đón đứa con đầu tiên.

Trong cuộc phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim "Confidential Assignment 2: International" vào tháng 9, Hyun Bin chia sẻ cảm nghĩ về việc sắp lên chức: "Đứa bé vẫn chưa thực sự đến, nhưng tôi đang mong chờ với cảm giác hạnh phúc vì đây là phước lành rất lớn." 

hyun-bin
Cặp đôi quyền lực showbiz Hàn đang hồi hộp chào đón con đầu lòng
Tin phổ biến