Giải Trí

Nam Em khẳng định không là người thứ 3 xen vào tình yêu Trường Giang, Nhã Phương

Hương Ly - 27/11/2022 18:42 GMT+7

“Tôi tin bản thân tôi không phải người thứ 3, tôi tin mình là được”, Nam Em cho hay.

Những ngày qua, Nam Em trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận sau khi chia sẻ bản thân muốn trở thành “nửa kia” của Bạch Công Khanh. Thông tin này lập tức khiến fan hâm mộ của cặp đôi vô cùng phấn khích, ai cũng mong Nam Em hạnh phúc và tìm được bến đỗ an toàn.

nam-em-tiec-nuoi-qua-khu-khang-d

Cho đến mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm trong talk show Lần đầu kể hết. Người đẹp tâm sự bản thân cảm thấy chạnh lòng khi nhìn lại những mối tình đã trải qua: “Khi chúng ta còn trẻ, mọi người cứ nghĩ đ.âm đầu vào yêu người này đến người kia mới gọi là thanh xuân. Nhưng không phải, thanh xuân là ăn mặc đẹp, sống cuộc sống mình muốn và đi đến nơi mình mong ước”.

11669549405.jpeg

Nói về tin đồn là “người thứ 3” trong quá khứ, Nam Em lên tiếng khẳng định: “Tôi tin bản thân tôi không phải người thứ 3, tôi tin mình là được. Một chữ cái ghép với một ký tự sẽ thành nghĩa khác, huống gì nhiều người sẽ có quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Tôi không thể bắt họ hiểu mình”. Thời điểm đó, Nam Em từng suýt rơi vào trầm cảm khi đối mặt với áp lực chuyện tình cảm cộng thêm việc kinh doanh cũng gặp khó khăn.

Đến thời gian gần đây, Nam Em – Bạch Công Khanh trở thành cặp đôi được fan tích cực “đẩy thuyền” nhờ màn tương tác cực đẹp đôi và ăn ý từ sân khấu đến đời thực. Mỗi khi cả hai nhắc đến đối phương, dân tình lại “đứng ngồi không yên” rần rần réo gọi “nửa kia”.

nam-em-tiec-nuoi-qua-khu-khang-d (1)

Không phụ sự mong đợi của fan, Nam Em tuyên bố bản thân muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng. Cô nói: “Sau này tôi có chồng, tôi muốn người đó là Bạch Công Khanh. Khanh cũng biết điều này. Bạn ấy cười rồi hỏi: ‘Em xỉn hả?’, tưởng tôi nói đùa. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Khanh nhiều lúc phải điều tiết lại để xoa dịu Nam Em, không để tôi lún sâu (chuyện tình cảm) quá. Mọi người nên hiểu là 2 trái tim hướng về nhau mà 1 bên quá nặng tình thì sẽ đẩy bên kia đi và ngược lại, giống như cán cân, phải cân bằng mới đến với nhau được”.

Nhận xét về đối phương, Hoa Khôi Đồng bằng song Cửu Long 2015 cho biết: “Đầu tiên chắc là ở ngoại hình, phải đẹp thì tôi mới thích được, còn không đẹp tôi cứ thấy khó chịu thế nào ấy. Anh Khanh đẹp mà.

Sau đó là đến sự tử tế. Khanh và tôi khác nhau hoàn toàn về môi trường sống, Khanh được sinh ra trong gia đình rất tri thức và gia giáo, còn Nam Em thì không có ai dạy dỗ cả. Nhiều khi 2 đứa cãi nhau, tôi mới bảo rằng chúng ta khác nhau hoàn toàn. Tôi bảo: Anh được nuôi dưỡng trong môi trường cực kỳ gia giáo, còn em không được nuôi dưỡng, em giống như con mèo hoang, vậy làm sao chúng ta cư xử như nhau được?

Quan trọng là cả 2 hiểu được vấn đề để hiểu, thông cảm, rút kinh nghiệm để lần sau không như vậy nữa. Còn có nhiều người khác, họ không như Khanh, họ nói chuyện làm cho mình chạm tự ái. Mà tự ái thì quê, quê là quậy cho banh lên thôi”.

saostar-cyl3coap2g07eylz

Tuy nhiên, về phía Bạch Công Khanh, anh cho biết mối quan hệ của mình và Nam  Em chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.

Mặc dù đã phủ nhận mối quan hệ yêu đương nhưng Nam Em và Bạch Công Khanh vẫn là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích và tích cực "đẩy thuyền".

Tin phổ biến