Giải Trí

Yoona khẳng định Son Ye Jin sẽ không "ghen" khi cô thành đôi cùng Hyun Bin trong phim mới

Minh Anh - 06/09/2022 14:54 GMT+7

Yoona lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tăng cân và những vai diễn mà cô đảm nhận trong thời gian gần đây.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Yoona với vai trò diễn viên đã có những trải lòng về những bộ phim mà cô tham gia gần đây. Nữ thần tượng còn tiết lộ lý do tăng cân và làm rõ những tin đồn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

yonna

Đầu tiên là về câu chuyện tăng cân, Yoona khẳng định thông tin trên là đúng sự thật: “Tôi chưa từng đề cập ở đâu về việc tôi tăng 10kg cả nên tôi cũng thắc mắc không biết tin đồn này từ đâu ra nữa. Đúng là tôi đã tăng cân nhưng không phải là 10kg. Tôi tăng cân để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim #KingTheLand sắp tới, tôi muốn mang đến một hình ảnh mới để đại diện cho vai diễn nên tôi đã thử tăng cân. Vì vậy tôi khá chú ý đến việc này. Tôi tập nhiều mà ăn cũng nhiều nữa. Tôi cũng tự băn khoăn liệu có phải tôi tăng cân là do tôi ăn snack mỗi lần quay phim vào ban đêm không nhỉ”.

King The Land là bộ phim do Yoona và Lee Junho đóng vai chính. Tác phẩm sẽ khởi quay trong thời gian tới và có khả năng lên sóng vào năm 2023. Nhưng trước khi tập trung cho King The Land, “gương mặt quốc dân” sẽ bước vào đợt quảng bá cho phim Confidential Assignment 2 chuẩn bị lên sóng.

yoona-2

Vai diễn Min Young của Yoona trong phim có mối tình lãng mạn với Im Cheol-Ryung (do Hyun Bin thủ vai): “Vì đây là mối tình đơn phương từ phía Min Young nên tôi nghĩ nó vẫn ổn chứ nhỉ? Và cũng là nhân vật được xây dựng từ phần 1 nên tôi không nghĩ rằng người xem và chị ấy (Son Ye Jin) sẽ để tâm. Nhưng mà chắc tôi sẽ hỏi chị ấy thử xem”. Được biết, Yoona và Son Ye Jin có mối quan hệ thân thiết. Vì thế cô nàng nhắc đến “tình đầu quốc dân” khá thoải mái.

yoona-3

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, Yoona xác nhận một số thành viên SNSD sẽ tham gia VIP Premiere Confidential Assignment: "Giống như tôi không cảm thấy có khoảng cách khi quảng bá cùng với các thành viên SNSD sau một thời gian dài, tôi cũng không cảm thấy điều đó với team Confidential Assignment.

Thật an ủi khi gặp lại các tiền bối Hyun Bin và Yoo Hae Jin. Vì vậy, cũng giống như phần 1 của CA, tôi đã quay phần 2 một cách vui vẻ. Chỉ riêng sự hiện diện của Hyun Bin oppa thôi cũng khiến tôi yên tâm. Yoo Hae Jin oppa khiến tôi cảm thấy thân thiện đến mức tôi cũng gọi anh ấy là 'anh rể' kể cả ngoài thời gian đóng phim. Daniel Henney là một quý ông, tiếng Hàn của anh ấy rất tốt nên chúng tôi không có vấn đề gì về giao tiếp.

Đối với các thành viên SNSD, chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau ngay cả những vấn đề nhỏ nhất. Một số thành viên có hoạt động khác nên chỉ có một số thành viên có thể tham dự VIP Premiere của CA2 mặc dù tất cả mọi người đều hi vọng có thể tham gia”.

yoona

Bên cạnh đó, trước những câu hỏi liên quan đến bộ phim Big Mouth đang gây sốt, nữ diễn viên cũng hào hứng chia sẻ: “Tôi rất cảm kích và vui khi thấy #BigMouth được yêu thích đến vậy. Mỗi lần gặp người quen, họ đều hỏi tôi Big Mouse là ai thế. Tôi không ngờ được rằng bộ phim lại nổi tiếng như vậy, tôi thực sự rất cảm ơn mọi người.

Và cũng rất tuyệt khi được làm việc với anh Jong Suk, anh ấy là một người tinh tế, tập trung và chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy vui vì phản hồi của người xem về phản ứng hóa học của chúng tôi rất tốt mặc dù đó là nhân vật đã kết hôn".

yoona-4

Được biết, Big Mouth đang tạo nên một cơn sốt ở Hàn Quốc khi rating cứ tăng từng tập. Với nội dung cuốn hút cùng diễn xuất hoà hợp từ các nhân vật, Big Mouth được kỳ vọng sẽ lập được thành tích cao hơn nữa.

Tin phổ biến