Đời Sống

Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 mất điểm khi quảng cáo phô, MC nhầm tên thí sinh

Đặng Minh Thảo - 27/11/2022 16:46 GMT+7

Được kỳ vọng khá nhiều nhưng khâu tổ chức của cuộc thi năm nay lại khiến nhiều fan sắc đẹp thất vọng.

Tối ngày 26/11, đêm Chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài khốc liệt của 56 thí sinh. Cụ thể, các người đẹp sẽ lần lượt trình diễn tại các vòng thi là: Trang phục áo dài, Người đẹp thời trang và Trình diễn áo tắm. Đặc biệt năm nay không có phần thi Trang phục dạ hội như các năm trước. 

diem tru cua chung khao hoa hau viet nam 2022 mc nham ten thi sinh quang cao pho - anh 1
Top 35 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện và sẽ tiếp tục được training để trình diễn trong đêm Chung kết vào tháng 12 tới đây. (Ảnh: FB Hoa hậu Việt Nam)

Điều thú vị là năm nay, phần thi người đẹp thời trang đã được gộp chung với trình diễn BST của nhiều NTK. Tuy nhiên chính sự đổi mới này lại khiến cho hiệu ứng hình ảnh của các thí sinh không được đẹp mắt vì thiếu sự đồng nhất trong trang phục. Thậm chí, một số thiết kế bị đánh giá là "già dặn" hơn hẳn so với thí sinh. 

diem tru cua chung khao hoa hau viet nam 2022 mc nham ten thi sinh quang cao pho - anh 2
Vòng thi bikini của top 56. (Ảnh: FB Hoa hậu Việt Nam)

Không chỉ trong khâu sản xuất, phần dẫn dắt của 2 MC - Nguyên Khang và Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn còn những "hạt sạn" khá lớn. Nếu MC Nguyên Khang đọc nhầm tên thí sinh, sai năm tổ chức cuộc thi và dẫn vấp khá nhiều thì Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại khiến netizens dậy sóng vì cách diễn đạt dễ gây tranh cãi. 

Cụ thể khi diễn đạt sự khốc liệt của cuộc thi, nữ MC sinh năm 1994 đã dùng cụm từ "tranh giành chiếc ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022" khiến cuộc thi mang nghĩa tiêu cực. Bên cạnh đó trong quá trình giao lưu với Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nàng Á hậu cũng bị nhận xét là thiếu tinh tế khi đặt ra câu hỏi "Đầu tiên Hà có thể gửi lời chào đến các bạn khán giả đang theo dõi chương trình ngày hôm nay hay không?" thay vì một lời để xuất.

diem tru cua chung khao hoa hau viet nam 2022 mc nham ten thi sinh quang cao pho - anh 3
MC Nguyên Khang và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn mắc phải những lỗi dẫn cơ bản. (Ảnh: FB Chế Nguyễn Quỳnh Châu)

Một trong những điều khiến đêm Chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 "mất điểm" trong lòng khán giả nữa là việc quảng cáo phô. Thay vì những lời dẫn tinh tế, ban tổ chức để tất cả các thí sinh cầm sản phẩm để quảng bá và catwalk ngay trên sân khấu. 

diem tru cua chung khao hoa hau viet nam 2022 mc nham ten thi sinh quang cao pho - anh 4
Nhiều khán giả tỏ ra khó chịu khi ban tổ chức quảng cáo quá phô. (Ảnh: Internet)
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Sau đêm chung khảo, 35 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được đào tạo tiếp để "tranh tài" tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. (Ảnh: FB Hoa hậu Việt Nam)
Tin phổ biến