Giải Trí

Youtuber quốc tế nhận xét về kết quả Miss Universe: Khó hiểu khi Ngọc Châu bị loại!

Nhật Lệ - 27/01/2023 20:07 GMT+7

Dani Walker - một youtuber chuyên phân tích về các cuộc thi nhan sắc đã bày tỏ khá tiếc nuối khi thấy đại diện Việt Nam vắng mặt trong top 16 Miss Universe.

Sau kết quả chung cuộc của Miss Universe 2022, trên khắp các diễn đàn, đặc biệt là các trang sắc đẹp tại Việt Nam, cộng đồng mạng đều bàn tán xôn xao về kết quả top 16 với những cái tên sáng giá nhưng đều vắng mặt, trong đó có đại diện nước ta - Ngọc Châu.

Mới đây, trên mạng xã hội , cộng đồng mạng lại truyền tay nhau một đoạn video của một nữ Youtuber người Mỹ - Dani Walker. Cô là người chuyên theo dõi và phân tích về các đấu trường sắc đẹp. Nhắc đến đại diện Việt Nam - nữ YouTuber đã thể hiện trạng thái đầy khó hiểu khi Ngọc Châu vắng mặt trong top 16.

"Việt Nam, tại sao cô ấy không thể lọt top chứ? Tôi đã ủng hộ Việt Nam được vài năm rồi. Tôi đang chờ ngày mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang về vương miện của Miss Universe. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ team Việt Nam" - Dani Walker chia sẻ trong video của mình.

6edf13d80495edcbb484
Clip nhận xét về Miss Universe năm nay của nữ Youtuber Dani Walker

Bên cạnh việc tỏ ra tiếc nuối khi đại diện Việt out top, nữ Youtuber người Mỹ còn đặc biệt dành lời khen cho chiếc váy dạ hội của Ngọc Châu: "Tôi cảm giác chiếc váy này khá mạo hiểm và tôi thích nó. Nhưng có lẽ BGK đã không cảm được và có thể họ cũng không hiểu nó. Riêng cá nhân tôi, tôi không ngại các thiết kế độc đáo. Nói một chút về động tác tay của Ngọc Châu vì có một số người bình luận về nó tượng trưng như hoa sen. Khá thú vị, tôi thích vì cô ấy đã tạo một điểm nhấn cho phần trình diễn". 

Không chỉ Dani Walker, khá nhiều nguòi và fan hâm mộ cũng bày tỏ tiếc nuối và khó hiểu khi Ngọc Châu dừng chân quá sớm. Đến với Miss Universe năm nay, Việt Nam gửi đến đại diện mạnh nhất, được đầu tư bài bản và chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngọc Châu cũng có thời gian tập luyện, trau dồi đầy đủ các kỹ năng từ catwalk, trình diễn trước khi đáp máy bay xuống Mỹ dự thi.

6c976a4f7e02975cce13
Ngọc Châu trong đêm chung kết Miss Universe

Tạm dừng giấc mơ hoàn vũ lại, thế nhưung cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam vẫn mong chờ vào đại diện năm tới của nước ta gửi đến Miss Universe 2023 - Á hậu Lê Thảo Nhi sẽ là một cú bứt phá để giúp Việt Nam tiến đến gần hơn với chiếc vương miện của cuộc thi nhan sắc bậc nhất hành tinh.