Giải Trí

Tim dính tin đồn có tình mới, động thái của Trương Quỳnh Anh gây chú ý, liên quan đến con trai

Tú Anh - 23/10/2022 09:24 GMT+7

Những khoảnh khắc của mẹ con Trương Quỳnh Anh đang gây chú ý.

Trương Quỳnh Anh và Tim từng được mọi người đánh giá là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Thế nhưng, thật đáng tiếc vào năm 2018, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó và có một cậu con trai. 

Điều đáng chú ý, sau vài năm độc thân, mới đây dư luận xôn xao trước thông tin Tim có tình mới. Cụ thể hơn, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh bóng lưng của một cô gái kèm chia sẻ: "Lâu rồi mới xao xuyến đến vậy".

tim-3

Giữa thông tin chồng cũ có tình mới, cho đến mới đây, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh bên con trai cưng, kèm lời nhắn: "Giữa những bộn bề, chỉ xin vài giờ được nắm đôi bàn tay này cùng đi dạo, ngồi trên đồi hít hà mùi cỏ cây nói những câu chuyện bâng quơ về những ngày không gặp như một cách nạp năng lượng để mình tiếp tục cố gắng cho những điều tươi đẹp sắp tới".

tim-1

Có thể thấy, nhóc tì giờ đây đã lớn phổng phao và cao gần bằng mẹ. 2 mẹ con vô cùng thân thiết và quấn quýt bên nhau. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống riêng của mình và dường như cô nàng vẫn còn độc thân.

tim-2

Chia sẻ với khán giả, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Tôi vẫn độc thân sau đổ vỡ tình cảm với bố của con trai - ca sĩ Tim. Tôi thấy mình khó yêu hơn trước, luôn dè chừng khi có người muốn tìm hiểu. Tôi không còn yêu mù quáng như hồi đôi mươi. Ở tuổi 33, làm mẹ đơn thân, tôi đong đếm việc họ đến với tôi vì danh tiếng hay tiền bạc. Liệu cả hai có thể đi được đến đâu khi tôi có con riêng. Tôi cũng biết tình yêu có sự tính toán thì không còn đẹp nữa.

Thật ra, tôi luôn rung động trước những ai chân thành và thông minh. Ở bên họ, tôi thấy mình có thể làm được nhiều thứ. Tuy nhiên, hai điều trên không quan trọng bằng tình cảm họ dành cho con trai tôi - bé Sushi. Người đó phải thương bé thật lòng chứ không phải vì mục đích nào khác. Còn tôi không giỏi trong việc nhìn người. Tôi cứ sợ lúc yêu họ làm tất cả để bạn gái vui nhưng khi về chung một nhà, mọi chuyện sẽ khác. Thương con cũng là một rào cản tâm lý khiến tôi dè chừng trong chuyện tình cảm".

tim-4

Nói về việc nuôi dạy con cái, nữ ca sĩ bày tỏ: "Bé Sushi sống trong vòng tay yêu thương của bố mẹ. Những lúc tôi bận rộn, bé sang nhà bố. Với con, tôi luôn làm một người bạn để bé có thể nói chuyện thoải mái. Con thấy vui khi ở bên bố mẹ nên tôi và anh Tim thường gặp nhau, đưa con đi ăn. Thi thoảng, có người chụp hình đưa lên mạng nói chúng tôi tái hợp nhưng không phải vậy. Tôi không quá bận lòng chuyện người khác nói gì về gia đình mình, chỉ sợ những bình luận này nọ của mọi người làm tổn thương bé Sushi. Tôi cũng giải thích cho con trai về chuyện bố mẹ không còn bên nhau. May mắn, Sushi chấp nhận cuộc sống hiện tại.

Tôi dạy con tự lập, không nuông chiều. Nhiều năm trước, tôi kiếm được nhiều thù lao đóng phim, đi hát nhưng vì không biết cách quản lý tài chính, cuối cùng không thể sắm sửa gì cho bản thân. Sau khi ly hôn được một năm, tôi tập trung làm việc, dành dụm mua được căn nhà rồi đến xe hơi. Tôi kể cho con nghe công việc của mẹ để biết bé biết trân quý đồng tiền hơn. Tôi hạn chế đóng phim, chạy show một phần vì muốn tập trung cho giai đoạn 10 năm đầu đời của con trai".

Tin phổ biến