Giải Trí

Bị hỏi có fan nữ muốn tán tỉnh Văn Hậu, Doãn Hải My liền phản ứng thế này

Hà My - 02/02/2023 08:57 GMT+7

Nhận được câu hỏi khó từ người hâm mộ, Doãn Hải My đưa ra câu trả lời vô cùng tinh tế, nhận được lời khen của khán giả.

Từ khi công khai tình cảm tới nay, chuyện tình của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Mới đây, Doãn Hải My tham gia phần hỏi đáp trên mạng xã hội Instagram khiến fan rất thích thú.

Bị hỏi có fan nữ muốn tán tỉnh Văn Hậu, Doãn Hải My liền phản ứng thế này
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, khi được hỏi: "Nếu một bạn nữ nhắn tin có ý ve vãn người mình yêu thì sao?". Doãn Hải My bèn đưa ra lời khuyên cực kỳ tinh tế: "Thì em mặc kệ, ngồi yên và quan sát xem người yêu em có phản ứng như nào.

Một là em có nửa kia tuyệt vời. Hai, em loại được một người kém cỏi ra khỏi cuộc sống của em. Cả hai trường hợp em đều là người có lợi, yên tâm".

Bị hỏi có fan nữ muốn tán tỉnh Văn Hậu, Doãn Hải My liền phản ứng thế này
Câu trả lời tinh tế của bạn gái Văn Hậu nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Câu trả lời duyên dáng, văn minh của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Đây không phải lần đầu người đẹp 10X thể hiện IQ cao của mình. Trước đó, khi được hỏi về việc "đem người yêu cũ ra so sánh với mình", Doãn Hải My thẳng thắn cho hay, cô không bao giờ so sánh bản thân với người khác, đặc biệt là người yêu cũ của bạn trai, bởi đây là một hành động thừa thãi, khập khiễng và phi lý.

"Mỗi người chúng ta là một cá thể riêng biệt với vẻ đẹp, ưu điểm, khuyết điểm riêng cùng với cách suy nghĩ, phong cách sống riêng. Chính những yếu tố đó tạo nên mình", chân dài cho biết.

Lần khác, khi được một fan hỏi: "Người yêu cũ của người yêu nói xấu mình thì nên phản ứng thế nào?". Cô bèn đưa ra lời khuyên cho người này: "Em không phải làm gì hết em à. Tặng em một câu nói: 'Ignore the ones who talk behind your back because they're right where they belong: Behind you' (Hãy lờ đi những người nói xấu sau lưng bạn vì vị trí của họ ở đó: Phía sau bạn)".

Bị hỏi có fan nữ muốn tán tỉnh Văn Hậu, Doãn Hải My liền phản ứng thế này
Doãn Hải My là mẫu bạn gái lý tưởng của cầu thủ quê Thái Bình.

Trước đó, cư dân mạng cũng bắt gặp hình ảnh Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My về quê nhà Thái Bình ăn Tết và ra mắt người thân. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thúc giục cặp đôi mau về chung một nhà.

Chia sẻ trên kênh Youtube My Celeb, cầu thủ quê Thái Bình từng thú nhận, Doãn hải My là cô gái "đúng gu" mình thích nên đã chủ động làm quen. "Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế", Đoàn Văn Hậu nói. 

Tin phổ biến