Giải Trí

Bị mỉa mai lấy danh Á hậu MU, H'Hen Niê vẫn nhẹ nhàng cảm ơn khán giả: Đó là thanh xuân của Hen

Quỳnh Anh - 31/10/2022 12:10 GMT+7

Dù bị cộng đồng mạng cho rằng lấy danh Á hậu MU thế nhưng H'Hen Niê lại có phản ứng vô cùng văn minh và nhẹ nhàng khi đáp trả.

Trong sự kiện mới nhất diễn ra vào ngày 28/10 của H'Hen Niê, phần giới thiệu về nàng hậu ngoài ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì còn được ghi thêm là Á hậu 3 Hoa hậu hoàn vũ 2018. Điều này đã khiến cho không ít cư dân mạng cảm thấy không thỏa đáng.

Câu trả lời của cô nàng khiến khán giả càng thêm yêu mến nàng hậu tài năng, nhan sắc nhưng lại có nhân phẩm cực tốt này. (Ảnh: FB H'Hen Niê) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong sự kiện.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên, bà Paula Paula Shugart - chủ tịch của Hoa hậu hoàn vũ đã cho rằng bà nghĩ H'Hen Niê có thể là Á hậu 3 vì câu chuyện truyền cảm hứng của cô. Thế nhưng việc công nhận qua cuộc phỏng vấn không chính thức đại diện cho bất cứ điều gì bởi nó chỉ diễn ra trong suy nghĩ chứ không phải là một quyết định công khai. Vì thế việc sử dụng một chức danh không chính thức sẽ khiến cho cư dân mạng xuất hiện những ý kiến trái chiều.

Cụ thể, trước chia sẻ với phóng viên và Miss Universe 2021, bà Paula hay còn được fan sắc đẹp gọi với cái tên thân mật là
Bà Paula trong cuộc phỏng vấn trước đó khi nhắc về H'Hen Niê.

Tuy nhiên cũng có nhiều cư dân mạng hơi nặng lời vì cho rằng nàng hậu đã có phần "ảo tưởng" về cuộc phỏng vấn bà Paula Paula Shugart. Đáp trả lại những lời "mỉa mai" ấy của cộng đồng mạng, nàng hậu chỉ nhẹ nhàng đáp lại: "Ôi hahha, anh chị các bạn mọi người thích gọi sao cũng được nè! Chứ chuyện của Hen 4 năm và đó là thanh xuân đẹp của Hen với tinh thần đầy sự nhiệt huyết và đam mê rồi ạ! Cảm ơn mọi người nhé.”.

Câu trả lời đầy đáng yêu, thanh lịch của nàng hậu khiến người hâm mộ ấm lòng. (Ảnh: FB @S.H.V) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
H'Hen Niê nhẹ nhàng đáp trả.

 

Câu trả lời này của Hen đã được rất nhiều người khen ngợi bởi mọi người cho rằng cô đã có cách ứng xử rất văn minh, rất nhẹ nhàng và thực ra chính nàng hậu cũng chưa bao giờ lên tiếng tự nhận bản thân là Á hậu của MU.

"Chị ấy có đích thân nhận hay gì đâu, đây là do ban tổ chức để lên mà. Việc bà Paula công nhận càng khiến cho Việt Nam được thế giới biết tới thêm thôi mà có gì để mọi người phải gắt gỏng quá vậy."

"Hen được nhìn nhận như vậy không phải là điều đáng mừng đối với chúng ta hay sao? Đây chính là tín hiệu cho thấy các nàng hậu của Việt Nam đang khẳng định được vị trí của mình đối với các cường quốc khác trên mọi đấu trường sắc đẹp. Mọi người không cảm thấy tự hào về điều này à?"

"H'Hen Niê là một trong số những nàng hậu mình ngưỡng mộ nhất từ trước tới nay. Kể cả vẻ đẹp hình thể hay là vẻ đẹp tâm hồn, sự thông minh và khéo léo trong cách đối đáp đều rất cẩn thận chu toàn. Danh xưng Á hậu MU mình thấy cũng xứng đáng."

Tags: