Giải Trí

Danh hiệu nào cho hot girl "Trứng rán" Trần Thanh Tâm nếu đi thi hoa hậu quốc tế?

DIỆU HUYỀN - 03/11/2022 20:55 GMT+7

Người đẹp Trần Thanh Tâm đang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tuyên bố chuẩn bị dự thi hoa hậu quốc tế.

Cuối ngày 3/11, hot girl mạng xã hội, "hiện tượng TikTok" biệt danh "Trứng rán cần mỡ", Trần Thanh Tâm bất ngờ có bài đăng với nội dung cô sắp lên đường dự thi hoa hậu quốc tế trên trang Facebook.

Nguyên văn bài viết: "Tâm đang chuẩn bị chính thức đại diện Việt Nam tham gia thi Hoa Hậu Quốc Tế. Cả nhà yêu nhớ ủng hộ cho Tâm nha ❤️".

Sau đó, quản lý của cô, anh Trương Phạm Tuấn Vinh cũng đã đăng dòng trạng thái, khẳng định điều mà nàng hot girl nói hoàn toàn là sự thật.

Tran-Thanh-Tam-du-thi-hoa-hau-quoc-te
Bài đăng của nàng hot girl "Trứng rán cần mỡ"
Tran-Thanh-Tam-du-thi-hoa-hau-quoc-te
Sau đó, quản lý của cô cũng lên tiếng xác nhận

Trên dòng thời gian Facebook, Trần Thanh Tâm cập nhật thêm tình hình. Cô cho biết hiện tại mình đang dành hết thời gian cho việc học hành và luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi lớn quan trọng sắp tới. Đồng thời cô mong mọi người sẽ ủng hộ mình.

Bên dưới bài đăng, Thanh Tâm đã nhận được nhiều lời chúc may mắn từ bạn bè và người hâm mộ. Hot girl mạng, bà xã của streamer Xemesis, Xoài Non (Phạm Trang) cũng bình luận cổ vũ cô.

Tran-Thanh-Tam-du-thi-hoa-hau-quoc-te
Bình luận cổ vũ Trần Thanh Tâm đi thi hoa hậu

Song, đại bộ phận công chúng lại cảm thấy khó hiểu trước quyết định này của người đẹp. Rất nhiều ý kiến thẳng thừng chê bai hot girl "Trứng rán" và cho rằng cô chưa đủ đẹp, chưa đủ chuyên nghiệp và kinh nghiệm để tham gia bất kỳ đấu trường nhan sắc quốc tế nào.

Một số cư dân mạng phản ứng khá gay gắt trước các bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội:

- Suất Hoa hậu Quốc tế (Miss International) là của Phương Anh rồi. Làm gì có cho bà nữa?

- Việt Nam hết người đẹp để đại diện rồi à?

- Bạn này đâu có đẹp đâu? Vóc dáng còn không săn chắc nữa. Nói chung là chưa đạt. Nếu cho đi thi quốc tế thì "xu" lắm!

- Nhan sắc tầm trung, kỹ năng yếu kém, học lực thì chả bàn tới, lại còn dính một đống "phốt" mà vẫn tự tin thi hoa hậu.

- Thôi chị đừng có đi thi hoa hậu nữa. Ở nhà nhảy TikTok thôi!

- Hot girl thì chỉ mãi là hot girl, không thành hoa khôi, hoa hậu được đâu. 

...

Tran-Thanh-Tam-du-thi-hoa-hau-quoc-te
Trần Thanh Tâm vướng nhiều tranh cãi sau tuyên bố đi thi hoa hậu quốc tế

Sau tất cả, hầu hết cư dân mạng đều thắc mắc nàng hot girl sẽ mang danh hiệu gì để được đi thi quốc tế. Thông thường, tại Việt Nam, chỉ có những hoa hậu, á hậu thì mới được phép đi thi các cuộc thi lớn. Một số trường hợp đặc biệt được đặc cách thì cũng phải là những gương mặt nổi bật trong giới.

Trong khi đó, Trần Thanh Tâm chỉ mới tham gia một cuộc thi sắc đẹp duy nhất là Miss Fitness Vietnam 2022. Song cô chỉ dừng chân tại Top 30, thấp hơn hẳn thành tích của một hot girl, TikToker khác là Lê Bống (Lê Xuân Anh) khi cô nàng này đã tiến được vào Top 10.

Tran-Thanh-Tam-du-thi-hoa-hau-quoc-te
Thành tích thi thố duy nhất mà Thanh Tâm có là Top 30 Miss Fitness Vietnam 2022

Dẫu vậy. quy mô của cuộc thi sắc đẹp này không lớn, nếu không muốn nói là kém chất lượng và khá "ao làng". Thành tích lọt Top 30 của Thanh Tâm lại càng không được coi trọng.

Chính vì vậy, nếu để người đẹp tham dự một đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế, hẳn cô sẽ được ban tổ chức trực tiếp bổ nhiệm làm đại diện. Còn nếu không, chắc hẳn cuộc thi mà cô hot girl được tham gia không có danh tiếng và địa vị trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Tran-Thanh-Tam-du-thi-hoa-hau-quoc-te
Trần Thanh Tâm có khả năng sẽ được đặc cách danh hiệu nếu đi thi quốc tế

Trần Thanh Tâm sinh năm 2000 tại TP.HCM. Cô được biết đến với vai trò là TikToker và người mẫu tự do. 

Đầu năm 2020, clip TikTok "thả thính" "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ!" của Thanh Tâm trở nên phổ biến và thành một hiện tượng. Cô được đặt biệt danh là hot girl "Trứng rán" từ đây.

Sau khi nổi tiếng, Trần Thanh Tâm bắt đầu lấn thân vào showbiz. Người đẹp tham gia một số gameshow truyền hình và đặc biệt là hai cuộc thi The Face Vietnam và Miss Fitness Vietnam 2022 tuy nhiên không được đánh giá cao. 

Khi kết thúc cuộc thi nhan sắc đầu tiên, cô từng khẳng định sẽ không thi hoa hậu hay một đấu trường nhan sắc nào nữa nhưng tuyên bố mới nhất của hot girl "Trứng rán" đã khiến nhiều người tranh cãi.

Tin phổ biến