Giải Trí

Hoa Hậu Nông Thúy Hằng: Bất ổn tâm lý khi bị "bạo hành mạng", quyết định "xuống tóc"

Đặng Minh Thảo - 09/11/2022 21:59 GMT+7

Nông Thúy Hằng cho biết cô phải cắt mái tóc dài sau bất ổn tâm lý, bị bắt nạt trực tuyến.

Thời gian gần đây hoa hậu Nông Thúy Hằng khiến cư dân mạng bất ngờ khi đột nhiên cắt ngắn mái tóc dài. Có lẽ cô là hoa hậu duy nhất để mái tóc tém trong showbiz hiện tại. Chia sẻ về lý do cắt tóc, cô vui vẻ cho biết đây là kiểu tóc mình đã thích từ lâu. Tuy nhiên, sau quyết định đường đột này còn một lý do khác.

Từng chia sẻ không buồn khi bị dính hàng loạt drama thời điểm mới đăng quang, Hoa hậu Nông Thúy Hằng tâm sự, sau 3 tháng cô cảm thấy uất ức sau khi phát hiện ra mình bị một nhóm đối tượng dựng chuyện hãm hại và lan truyền thông tin xấu về mình rộng rãi mạng xã hội.

hoa hau nong thuy hang xuong toc vi bat on tam ly soc nang sau khi bi bat nat mang - anh 1
Chân dung xinh đẹp của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam - Nông Thúy Hằng. (Ảnh: Facebook Nông Thúy Hằng)

Cô cho biết mình bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý và liên tục kêu gọi sự giúp đỡ trên Facebook cá nhân. Hoa hậu sinh năm 1999 cho rằng thời điểm đăng quang, nhóm đối tượng xấu đã dàn dựng, tổng hợp, cắt ghép hình ảnh để bôi nhọ danh dự cô, đồng thời dùng các nick ảo để lôi kéo khán giả vào chửi bới cô với những ngôn từ xúc phạm nhất.

Cùng thời điểm đó, một số group hay trang ảo đã tiếp tay cho hành động xấu này khiến dư luận hướng mũi rìu vào Tân Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022. Netizen đồn hoa hậu cặp đại gia, PR phim người lớn và nhiều tin đồn khác mà không có bằng chứng xác thực nào ngoài những tấm ảnh được cắt ghép từ Facebook, TikTok hay ảnh chụp màn hình hai người giấu tên đang chat với nhau. Khi những tin đồn đó được tung lên, nhiều khán giả vì bị dẫn dắt tạo nên làn sóng công khai chỉ trích cô gái gốc Hà Giang.

"Những tin đồn không rõ nguồn gốc này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của bản thân và gia đình tôi mà còn phá vỡ hình tượng tốt đẹp cùng những thành tích tôi phấn đấu từ bé đến lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, thu nhập của tôi", Nông Thúy Hằng nói.

636b85ea75c5010018c8a265
Phong cách của nàng hậu thay đổi 180 độ khiến các fan "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa". (Ảnh: VietNamnet)

hoa hau nong thuy hang xuong toc vi bat on tam ly soc nang sau khi bi bat nat mang - anh 2

Sau 3 tháng đăng quang, Nông Thúy Hằng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, quảng bá văn hóa du lịch… Cô cũng phần nào tạo được nhiều thiện cảm đối với những người xung quanh. Tuy nhiên, Nông Thúy Hằng cho biết vẫn luôn canh cánh trong lòng khi những hình ảnh không chỉn chu và thông tin sai lệch về mình bị lan truyền rộng rãi trên mạng.

636b85ea75c5010018c8a264
Nàng hậu bất ngờ xuất hiện với mái tóc tém đầy cá tính. (Ảnh: VietNamnet)

"Tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người đứng đằng sau tài khoản ảo trên mạng xã hội để đòi lại công bằng cho bản thân. Tôi sẽ làm đơn lên Sở Thông tin Truyền thông và Cục An ninh mạng để yêu cầu các trang mạng gỡ bỏ thông tin sai sự thật hay những hình ảnh tự ý sử dụng mà không có sự cho phép của tôi", hoa hậu gốc Hà Giang nói.

Gần đây, Nông Thúy hằng đột ngột thay đổi hình tượng, từ một cô gái hiền lành giản dị sang một cô gái mạnh mẽ, gai góc và có phần nam tính với mái tóc ngắn. Ngoài ra, trang phục cô lựa chọn cũng có phần phá cách, nổi loạn hơn trước. Cô cho biết thời gian tới sẽ mong muốn được khán giả nhớ đến với hình ảnh Nông Thúy Hằng "hiện đại", "trẻ trung", "cá tính" thay vì một cô hoa hậu bị đánh giá là "phèn", "quê mùa", "ao làng".

hoa hau nong thuy hang xuong toc vi bat on tam ly soc nang sau khi bi bat nat mang - anh 3
Hình ảnh mới nhất của cô nàng trên trang cá nhân cũng được mọi người ủng hộ. (Ảnh: Facebook Nông Thúy Hằng)

Vừa qua, Nông Thuý Hằng cũng tham gia show "See in The Forest" của NTK Hà Duy. Đây là show diễn kết hợp giữa thời trang và thiên nhiên, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa Hậu Philipine, cặp đôi Bình An - Phương Nga, hot TikToker Lê Bống, Denis Đặng…Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng mái tóc mới hợp với Nông Thúy Hằng và nhìn cô rất "đẹp trai".

hoa hau nong thuy hang xuong toc vi bat on tam ly soc nang sau khi bi bat nat mang - anh 3

Tin phổ biến