Giải Trí

Hậu chia tay HyunA, DAWN đòi khởi kiện, chuyện gì đây?

Nhật Lệ - 01/12/2022 15:07 GMT+7

Sau khi công khai chia tay mối tình gần 7 năm, nam ca sĩ DAWN có động thái đáng chú ý.

Thông tin cặp đôi đình đám xứ kim chi HyunA cùng DAWN đã đường ai nấy đi gây tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ nóng bỏng HyunA cho biết cô và DAWN đã chia tay qua một dòng thông báo trên mạng xã hội vào chiều ngày 30/11.

"Chúng tôi đã chia tay và quyết định vẫn là bạn bè, đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi" - HyunA cho biết. 

Screenshot (66)
Bài đăng thông báo chia tay của nữ ca sĩ

Thông tin cặp đôi chia tay đã gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, nhất là khi DAWN vừa cầu hôn HyunA và trao cho cô chiếc nhẫn đính kết 7 viên kim cương - tương đương với 7 năm bên nhau của 2 người.

Sau khi chia tay bạn gái hơn tuổi, nam ca sĩ DAWN tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh thông báo sẽ đâm đơn kiện một cá nhân. Cụ thể, DAWN cho biết có một người đã giả mạo anh để viết bài nói xấu, xuyên tạc và bôi nhọ danh dự HyunA sau khi cả hai đã đường ai nấy đi.

Một tài khoản giả mạo nam ca sĩ đã đăng bài viết với nội dung: "Cô ta đã lừa dối và che giấu tất cả quá khứ của mình.

Trong lúc đang hẹn hò, cô ta đã bí mật gặp gỡ một người đàn ông khác và che giấu sự hiện diện của đứa trẻ. Khi còn học cấp 3 cô ta đã sống chung với người đó một thời gian rồi. Và cô ấy nói rằng cô ấy từng phá thai nữa. Cảm giác như bị phản bội vậy. Có biết bao lời nói dối nhỏ nhặt. Điên mất thôi".

hyuna-dinh-hon-1
Mối tình đẹp đẽ giữa DAWN cùng HyunA từng được người hâm mộ đặt kì vọng sẽ thực sự "nên duyên"

Sau khi thông tin này đến tai, nam ca sĩ đã rất bực tức, anh quyết tâm lên tiếng bảo vệ danh dự cho HyunA dù cả hai đã xác nhận chia tay. Thêm vào đó, DAWN cũng quyết định kiện chủ tài khoản - người đăng tải nội dung tiêu cực kia ra tòa.

“Tôi sẽ không nói dài dòng đâu. Tôi sẽ kiện kẻ hèn nhát, bẩn thỉu và đáng thương lan truyền tin đồn thất thiệt không phải do tôi viết. Dù chúng tôi đã chia tay nhưng đối với tôi cô ấy vẫn quý giá như vậy, chân thành và tuyệt vời hơn bất cứ ai mà tôi từng gặp. Cô ấy sẽ tiếp tục là nghệ sĩ mà tôi yêu mến nhất. Làm ơn đừng sống khổ sở như vậy nữa, hãy dành thời gian của bạn cho những thứ tốt đẹp hơn nhé" - nam ca sĩ bức xúc.

Tin phổ biến