Giải Trí

Đây là lý do Á hậu Thùy Dung không yêu cầu khách mời mặc dresscode trong ngày cưới

Hà My - 01/12/2022 12:35 GMT+7

Á hậu Thùy Dung sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân vào ngày 3/12 tới. Không giống như các Hoa - Á hậu khác, Thùy Dung không có quy định về dresscode trong đám cưới.

Ngày 3/12 tới, Á hậu Thùy Dung sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân sau 5 năm hẹn hò tại TP.HCM. Chia sẻ trước thềm đám cưới, Á hậu Việt Nam 2016 cho biết: "Vậy là sau 14 năm kinh nghiệm làm phụ dâu thì nay em Dung đã chính thức được thăng hạng làm cô dâu tháng 12 rồi. Em cảm ơn lời chúc của mọi người trong những ngày qua. Hãy chờ thiệp của tụi em nha".

Đây là lý do khiến Á hậu Thùy Dung không yêu cầu khách mời mặc dresscode trong ngày cưới
Ảnh cưới của Á hậu Thùy Dung và bạn trai doanh nhân.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ loạt ảnh đi thử váy cưới trước ngày trọng đại. Chia sẻ về cảm xúc đặc biệt khi là cô dâu tháng 12, Á hậu Thùy Dung viết: "Thử váy cưới luôn là một trong những niềm vui và nhiều cảm xúc nhất trong dịp trọng đại này".

Trong buổi thử váy, Thùy Dung chọn nhiều thiết kế trang nhã và thanh lịch, gợi cảm vừa phải. Người đẹp cho biết, cô sẽ diện 5 bộ váy cưới trong đó có váy cưới của NTK Vĩnh Thụy và NTK Lê Thanh Hòa. Đặc biệt, Á hậu Thùy Dung không đề ra quy định dresscode cho khách mời trong ngày cưới như những Hoa hậu, Á hậu khác trước đó. 

Đây là lý do khiến Á hậu Thùy Dung không yêu cầu khách mời mặc dresscode trong ngày cưới
Thùy Dung trong buổi thử váy cưới.

Nói về lý do không quy định dresscode cho khách mời, Á hậu Thùy Dung cho biết, cô có mong muốn mọi thứ thật đơn giản. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn trang phục và không bị áp lực.

Theo chia sẻ của Thùy Dung, cô và chồng sắp cưới quen nhau từ năm 2017 và hẹn hò sau đó vài tháng. Ông xã cô tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, hiện sống ở Hà Nội và kinh doanh riêng.

Đây là lý do khiến Á hậu Thùy Dung không yêu cầu khách mời mặc dresscode trong ngày cưới
Á hậu Thùy Dung không yêu cầu khách mời mặc dresscode trong ngày cưới.

Á hậu Thùy Dung tên đầy đủ là Huỳnh Thị Thùy Dung, từng đoạt giải Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, người đẹp 9X từng đăng quang cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương" của Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM năm 2016. Cô là một trong sinh viên xuất sắc của trường. Sau khi đoạt được giải Á hậu 2, Thùy Dung đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017 nhưng ra về trắng tay. Nhờ kỹ năng giao tiếp tốt và tiếng Anh lưu loát, Thùy Dung hiện là MC dẫn chương trình.