Giải Trí

Hana Giang Anh lên tiếng khi bị tố nợ lương nhân viên nửa năm

Nhật Lệ - 19/01/2023 14:47 GMT+7

Một nhân viên của Hana Giang Anh đăng tải bài viét vợ chồng cô phông bạt, tiêu sài hoang phí nhưng vẫn nợ lương nhân viên nửa năm.

Hana Giang Anh chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ với những bạn trẻ, nhất là những ai muốn tậo luyện, rèn luyện để theo đuổi một thân hình cân đối. Vậy nhưng mới đây, cư dâm mạng lại không khỏi xôn xao trước một thông tin nói Hana Giang Anh đã nợ lương các nhân viên của mình tới nửa năm nay

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội nói là nhân viên của vợ chồng Hana Giang Anh cho biết, vợ chồng cô nợ lương của nhân viên 6 tháng nhưng không có bất kì thông báo nào. Khi nhân viên lên tiếng đòi lương, chồng Hana Giang Anh trả lời đang “xoay” tiền trả để mặt bằng nên hiện vẫn chưa có tiền trả cho nhân viên, trong khi đó Hana Giang Anh cho biết tiền trong tài khoản công ty đã hết không đủ để trả lương cho mọi người.

hana-giang-anh
Bài đăng bóc phốt phòng tập gym của vợ chồng Hana Giang Anh

Trong đoạn tin nhắn của Hana Giang Anh nhắn cho nhân viên, cô nói mong nhân viên thông cảm vì kinh tế của công ty đang eo hẹp và cô cũng cố xoay sở để trả lương đủ cho nhân viên.

“Hiện tại tài khoản công ty không còn tiền nữa rồi mọi người ạ, đã cố gắng sắp xếp để trả đợt trước để cho rú ngắn thời hạn trả trễ rồi, nhưng tới giai đoạn cuối tháng này CTKM thứ 2 trong tháng không bán được nên lại hết dòng tiền rồi mọi người ạ. Chị cũng ngồi hi vọng mỗi ngày để có tiền trả lương cho mọi người trước tết mà bây giờ hy vọng mong manh quá”, trích tin nhắn của Hana Giang Anh.

Vậy nhưng trong bài đăng bóc phốt, nhân viên phòng gym này lại cho biết, dù một mặt vợ chồng Hana Giang Anh kêu ca hết tiền, xoay sở, công ty cạn tiền... nhưng mặt khác cả hai lại khá phông bạt, thường xuyên mua sắm, ăn chơi và thỉnh thoảng vẫn đi du lịch sang chảnh. Khi nhân viên chia sẻ cần tiền để trang trải cuộc sống, Hana Giang Anh còn nhắn một câu: “Nếu bạn nào khó khăn, thiếu tiền thì nhắn chị cho mượn”.

hana-giang-anh-1
Tin nhắn của Hana Giang Anh với nhân viên
hana-giang-anh-2

Phản hồi các thông tin mà nhân viên đưa ra, Hana Giang Anh khẳng định hầu hết thông tin này đều “vu khống, bôi nhọ và không đúng sự thật”. Cô cho biết mình đã thanh tóa xong lương nhân viên trước khi bài viết trên được đăng tải, nhân viên có bị nợ lương nhưng chỉ trong vòng 30 ngày chứ không phải 6 tháng như bài viết trên bịa đặt. Ngoài ra nữ gymmer cũng cho biết sẽ truy tìm danh tính người đăng bài phốt.

“Cuối năm, mình nhìn lại, để rút ra bài học. Mình tin cuộc đời đem đến cho mình những thử thách, là cơ hội để rèn giũa sự mạnh mẽ, tỉnh thức và lòng bao dung với con người xung quanh. Có thể vất vả, khó khăn đấy, nhưng mình vẫn giữ được sự cân bằng và hạnh phúc với những thứ bình dị” - Hana Giang Anh chia sẻ.