Giải Trí

Minh Hằng tuyên bố sẽ công khai danh tính chồng nếu doanh thu phim Chị Chị Em Em 2 trên 500 tỷ

Hương Ly - 19/01/2023 09:51 GMT+7

Dù là người đã có gia đình song ca sĩ Minh Hằng vẫn dành trọn tâm huyết cho dự án phim Chị Chị Em Em 2.

Đúng vào mồng 1 Tết Nguyên đán, Chị Chị Em Em 2sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả. Ngay từ khi mới công bố trailer, bộ phim đã được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công khi có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Minh Hằng, Ngọc Trinh và được đạo diễn Vũ Ngọc Đảng chỉ đạo thực hiện.

01674096196.jpeg

Cho đến mới đây, trong buổi ra mắt dự án phim, bộ đôi Minh Hằng – Ngọc Trinh đã có buổi trò chuyện thân thiết. Tại sự kiện, Minh Hằng đã có nhiều chia sẻ thầm kín từ khi về làm dâu chốn hào môn. Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận nửa năm kết hôn nhưng vợ chồng cô vẫn chưa đi tuần trăng mật bởi cô bận đóng phim.

11674096196.jpeg

“Thực sự cho tới ngày hôm nay, Hằng vẫn chưa có thời gian dành cho bản thân và gia đình. Rất mong anh ấy thông cảm”, Minh Hằng chia sẻ.

Đặc biệt, khi khán giả tò mò về danh tính của chồng cô, “bé heo” tuyên bố:“Doanh thu phim trên 500 tỷ Minh Hằng sẽ công khai danh tính chồng, chưa bao giờ mình thấy ông xã đáng giá đến vậy”.

Theo tìm hiểu, ông xã của Minh Hằng (1977)  tên Nguyễn Quốc Bảo hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

21674096196.jpeg

Do "nửa kia không hoạt động trong showbiz nên Minh Hằng muốn giữ kín chuyện riêng tư. "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh"- giọng ca sinh năm 1987 bày tỏ.

Trong bài phỏng vấn vào năm 2017, Minh Hằng từng hiếm hoi tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi, cả hai bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè rồi phát triển thành tình yêu.

"Tôi giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp anh ấy tránh những áp lực đó. Biết đâu khi danh tính bị bày ra ánh sáng, anh ấy sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của chúng tôi trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng. Tình nào cũng dễ tan nên cả hai phải cẩn thận rất nhiều", nữ ca sĩ nêu quan điểm.

mung-ngay-sinh-nhat-tuoi-34-cua

Sau khi tổ chức kết hôn, Minh Hằng liền lao vào công việc không có thời gian nghỉ ngơi nhưng chưa một lần bị chồng lên tiếng phàn nàn. Chẳng những không ngăn cản, chồng cô còn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ cô hết mình. Ngay cả khi Minh Hằng đưa đồng nghiệp về nhà tập luyện cho dự án phim, chồng doanh nhân của cô cũng rất sẵn lòng chào đón.

Ngoài ra, vợ chồng Minh Hằng còn hợp tác chung chuyện kinh doanh giúp cô nhận ra không chỉ trong tình yêu, cô và chồng còn có sự tương đồng trong nhiều khía cạnh.