Giải Trí

Fitness Influencer Hana Giang Anh bị tố quỵt lương nhân viên

Quỳnh Vân - 19/01/2023 06:57 GMT+7

HLV thể dục thể hình nổi tiếng và sở hữu kênh Youtube có lượng theo dõi khủng, Hana Giang Anh bị tố quỵt lương nhân viên ngay trong đêm.

Mới đây, chia sẻ từ một người được cho là nhân viên đã làm việc ở INSPIRE trong khoảng thời gian dài đã đăng đàn tố cáo Hana Giang Anh quỵt lương nhân viên. Cụ thể, nhân viên này cho biết ban đầu CLB hoạt động khá ổn định, service tốt và trả lương đúng hạn cho nhân viên. Thế nhưng đến giữa năm 2022, công ty bắt đầu chậm lương và cho tới hiện tại, phía Hana Giang Anh đã không trả lương cho các nhân viên.

Screenshot 2023-01-19 062
Hana Giang Anh là HLV thể dục thể hình nổi tiếng

Theo như bài viết từ nữ nhân viên của Hana Giang Anh, khi công ty chậm lương thì nhân viên luôn cố gắng thông cảm và đồng hành vì cho rằng đây là tình hình chung nhưng càng về sau thì CEO bắt đầu thay đổi thái độ quản lý, cư xử không tôn trọng với cả nhân viên và khách hàng.

bd3u
Hana Giang Anh sở hữu kênh Youtube với lượng người theo dõi khủng (Ảnh: Người nổi tiếng)

Cô cho biết khi công ty chậm lương, cấp trên không hề có 1 thông báo chính thức nào. Đến khi gặp CEO để giải quyết vấn đề thì CEO nói không biết, phải đi gặp Giám đốc tài chính tức chồng của Hana Giang Anh. Tuy nhiên, anh Nam chia sẻ rằng hiện tại công ty đang rơi vào tình trạng khó khăn và nhiều lý do khác để kéo dàu thời hạn trả lương. Thế nhưng, cộng đồng mạng cho rằng phía Hana Giang Anh vẫn luôn mua hàng hiệu, du lịch và ăn chơi liên tục, tất cả được cô nàng HLV thể hình đưa lên trên mạng xã hội.

_NT_4008_copy

Ngoài ra, khi phía nhân viên đề bạt ý kiến, mong muốn công ty trả 100% lương đã nợ của tháng 11 và 50% lương tháng 12 trước Tết để có tiền chi tiêu cho gia đình thì phía Hana Giang Anh yêu cầu nhân viên phải lên ý tưởng, cách giải quyết khủng hoảng thì mới có tiền trả cho nhân viên. Nhiều người không đồng ý thfi liền bị Hana Giang Anh đuổi việc và nhận được mail lương sẽ được thanh toán sau 15 ngày.

Tuy nhiên, khi tới hạn thanh toán lương, Hana Giang Anh đưa ra đủ lý do để trốn tránh, thậm chí còn áp dụng những quy định khó hiểu vào trong công việc để bắt lỗi sai, trừ lương nhân viên. Sau cùng, nhiều người đã bị phía Hana Giang Anh "quỵt" lương trong vòng 2 tháng là tháng 11 và tháng 12.

Không những vậy, phía nhân viên của công ty còn không hề được hưởng bất kì phúc lợi, đãi ngộ cơ bản nào khiến nhiều người bất mãn. Nhân viên của công ty không khỏi bức xúc nên đã đăng đàn tố cáo Hana Giang Anh quỵt lương nhân viên để những ai có ý định theo học hoặc làm việc ở đây thì nên cân nhắc.