Giải Trí

Nathan Lee tiết lộ lí do vẫn chưa có vợ, tuyên bố sẽ có con trong năm 2023

Hương Ly - 19/01/2023 11:08 GMT+7

Trong buổi tiệc Tất niên, Nathan Lee cho biết anh dự định sẽ có con trong năm 2023 nhưng sẽ chưa lấy vợ vội.

Nhân dịp sắp bước sang năm mới, Nanthan Lee đã tổ chức bữa tiệc tất niên tại một rooftop sang trọng ngay trung tâm quận 1. Bữa tiệc của anh gồm có nhiều nghệ sĩ, người bạn thân thiết cũng như các đại diện truyền thông - báo chí đã đồng hành cùng anh trong suốt năm vừa qua. Trong đó phải kể đến như vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thy, NS Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Mỹ Lệ,.. 

01674101289.jpeg

Đáng chú ý nhất, Nathan Lee lần đầu tiết lý do vẫn chưa kết hôn nhưng anh dự định sẽ con trong năm 2023. "Có nhiều sự lựa chọn nên khó lựa lắm. Người mà mình lấy về làm vợ chắc chắn phải có sự tin tưởng tuyệt đối. Đến giờ tôi vẫn chưa tin ai nên phải đợi kiếm được người hợp tính thì sẽ lấy. Nhưng trước đó sẽ có con, mọi người yên tâm đi", nam nghệ sĩ đình đám nói.

11674101289.jpeg

Nathan Lee cũng hài hước cho biết thêm trong năm 2023, anh vẫn sẽ luôn “ham chơi”, đam mê du lịch vòng quanh thế giới.

Nói về những dự định trong năm 2023, Nathan Lee cho biết anh vẫn đang chuẩn bị để có thể mang đến một liveshow hoành tráng, ghi dấu ấn sự nghiệp âm nhạc của mình.

"Tôi sẽ làm liveshow âm nhạc vào cuối năm 2023 để tri ân khán giả. Tôi cũng muốn làm một festival âm nhạc. Tôi sẽ không diễn ở đó nhưng sẽ có những DJ hàng đầu thế giới. Đây là festival âm nhạc đầu tiên của tôi nên tôi sẽ làm ở nước ngoài, lấy kinh nghiệm trước để làm tốt hơn tại Việt Nam", Nathan Lee nói.

Đồng thời, sắp tới, Nathan Lee sẽ cho ra mắt 2 bản remix ca khúc Tuy Nhiên và Yêu Thương Quay Về - với 2 bản phối hoàn toàn mới thực hiện bởi những DJ/ producer quốc tế hàng đầu.

21674101289.jpeg

Có thể nói, năm 2022 là một năm đánh dấu sự thành công của Nathan Lee khi cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Điển hình như MV "Tuy nhiên" do Nathan Lee bắt tay sáng tác cùng nhạc sĩ Long Ho Huynh. Sản phẩm mang giai điệu pha chất latinh đầy sôi động, cuồng nhiệt và ngập tràn năng lượng tích cực. Đặc biệt lần trở lại này, MV "Tuy nhiên" được Nathan Lee đầu tư mạnh tay với mức chi phí thuộc hàng "khủng" trong làng giải trí Việt.