Giải Trí

HOT: Lương Mỹ Kỳ nhường vé thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023

Đặng Minh Thảo - 19/01/2023 11:49 GMT+7

Lương Mỹ Kỳ có nguyện vọng nhường cơ hội quý giá này cho một cô gái trẻ khác xinh đẹp, bản lĩnh, tự tin hơn để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này.

Mới đây, Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải một thông báo quan trọng liên quan đến cuộc thi Miss International Queen 2023 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) trên trang cá nhân. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1999 chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người đang theo dõi và quan tâm Mỹ Kỳ suốt thời gian qua. Ngày 4/12/2022, Quý BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam có bài chia sẻ về đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Miss International Queen 2023 và cơ hội 50/50 của BTC đã trao cho Mỹ Kỳ! Và hôm nay bản thân Mỹ Kỳ xin nhường cơ hội quý giá này cho một cô gái trẻ khác thật may mắn hơn Mỹ Kỳ, xinh đẹp, bản lĩnh hơn Kỳ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này".

luong my ky nhuong ve thi hoa hau chuyen gioi quoc te 2023 cho nguoi dep khac hinh anh 1
Lương Mỹ Kỳ muốn nhường cơ hội này cho một cố gái có thực lực hơn, xinh đẹp và tự tin hơn. (Ảnh: FB Lương Mỹ Kỳ)

Theo đó, người đẹp chuyển giới cho rằng sự nỗ lực luyện tập hằng ngày của cô không phải chỉ để thi Miss International Queen mà để hoàn thiện hơn về bản thân.

Nói lời từ biệt với Miss International Queen, Lương Mỹ Kỳ cũng không quên cảm ơn công ty chủ quản, "cô giáo" Hương Giang Idols cùng tất cả anh, chị trong công ty đã luôn yêu thương, bao bọc trong suốt 2 năm vừa qua.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người
Người đẹp sinh năm 1999 hy vọng khán giả vẫn sẽ ủng hộ cô sau quyết định này. (Ảnh: FB Lương Mỹ Kỳ)

Sau cùng người đẹp gốc Tiền Giang hy vọng dù là cô gái nào đại diện Việt Nam đi "chinh chiến" tại đấu trường quốc tế thì khán giả vẫn sẽ luôn ủng hộ, quan tâm và theo dõi. 

luong my ky nhuong ve thi hoa hau chuyen gioi quoc te 2023 cho nguoi dep khac hinh anh 2
Nhan sắc ngày càng mỹ miều của Lương Mỹ Kỳ khiến dân tình "xuýt xoa". (Ảnh: FB Lương Mỹ Kỳ)
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người
Không chỉ nhan sắc, Lương Mỹ Kỳ đã dành nhiều thời gian để luyên tập các kỹ năng trình diễn, catwalk và ứng xử. (Ảnh: FB Lương Mỹ Kỳ)

Hồi tháng 12/2022, BTC Miss International Queen Vietnam (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) đã chia sẻ Lương Mỹ Kỳ - Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 sẽ có cơ hội 50/50 để đến với cuộc thi. Tuy nhiên, quyết định trên vẫn chỉ là dự định. Bởi nếu Miss International Queen 2023 diễn ra vào tháng 3/2023 như thường niên thì người đẹp này sẽ đại diện Việt Nam đi thi còn nếu bị lùi xuống vào tháng 6/2023, thì chủ nhân của chiếc vé này sẽ thuộc về tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Tin phổ biến