Giải Trí

Ngôi sao 'Reply 1988' Ryu Hye Young: Ngoại hình khởi sắc nhưng sự nghiệp sa sút

Tú Anh - 10/08/2022 15:31 GMT+7

Sau "Reply 1988", Ryu Hye Young không thể ghi được dấu ấn nào nữa.

“Reply 1988” (Lời hồi đáp 1988) là phim để lại nhiều dấu ấn tới khán giả trên toàn thế giới, kịch bản nói về tình bạn, tình yêu và gia đình. Dàn diễn viên đình đám đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

Trong số các nhân vật của “Reply 1988”, Ryu Hye Young - người thủ vai cô chị cả Bo Ra - nỗi khiếp sợ của cả khu phố Ssangmun Dong gây ấn tượng vô cùng.

sao-han-1

Lúc đầu, Bo Ra xuất hiện với tính cách khá khó ưa: đanh đá, hay bắt nạt em gái,... Nhưng càng xem lại càng nhận thấy thực chất cô nàng là người sống tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh, nhưng ít thể hiện ra bên ngoài.

sao-han-2

Khả năng thể hiện nội tâm của cô cũng được đánh giá cao trong những phân đoạn thể hiện cảm xúc của nhân vật. Đặc biệt là đoạn Bo Ra tạm biệt bố lên thành phố học, hay đoạn cô bật khóc trong lễ cưới khi nhìn thấy đôi giày không vừa chân của bố mình. 

sao-han-3

Mặc dù, Ryu Hye Young không được khen ngợi vì lệch chuẩn với sắc đẹp Hàn Quốc, nhưng cô ấy lại mang một hình ảnh quyến rũ, khiến nhiều người phải nhớ đến. Cô ấy được so sánh với nữ diễn viên nổi tiếng Gong Hyo Jin, thậm chí còn được đặt cho danh hiệu “ Gong Hyo Jin thứ 2 ”.

Sau “Reply 1988”, Ryu Hye Young đã tham gia tổng cộng 4 dự án, bao gồm 2 phim bộ và 2 phim điện ảnh. Trong số đó, “Trường Luật”, nơi cô đóng vai chính cùng nam diễn viên nổi tiếng Kim Bum, thu hút sự chú ý không nhỏ. Tuy nhiên, dường như nó vẫn lép vế với “Reply 1988”, và nhân vật của Ryu Hye Young trong bộ này cũng khá đơn giản. 

sao-han-4

Cho đến nay, các dự án khác của Ryu Hye Young cũng chịu đựng chung số phận, và thua xa so với dự đoán của nữ diễn viên khi cô ấy mới bước ra từ “Reply 1988”. Hy vọng rằng, tình hình này sẽ được thay đổi trong thời gian tới.

sao-han-5

Tuy nhiên, ngoại hình của Ryu Hye Young ngày càng nhuận sắc, cô trẻ ra theo thời gian. Sau 7 năm, kể từ khi kết thúc "Reply 1988", nhưng nữ diễn viên vẫn khoe được vẻ ngoài trẻ trung, ngây thơ.

sao-han-6
Tin phổ biến