Giải Trí

Con trai Elly Trần muốn mẹ tìm người mới tốt hơn hậu ly hôn

Hương Ly - 31/12/2022 08:54 GMT+7

Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Elly Trần đã vô cùng hiểu chuyện khi khuyên mẹ nên ra ngoài chơi để tìm người mới tốt hơn.

Mới đây, Elly Trần đã tiết lộ phản ứng của hai con sau việc bố mẹ ly hôn. Theo đó, nữ diễn viên cảm thấy vô cùng tự hào vì hai nhóc tỳ nhà cô rất hiểu chuyện dù còn nhỏ. Nếu con gái Cadie Mộc Trà trở thành chỗ dựa tinh thần cho cô thì con trai Alfie Túc Mạch cũng hiểu chuyện không kém khi khuyên mẹ sớm tìm tình mới.

01672451613.jpeg

"Sao mami không mua một chiếc váy đẹp, ra ngoài ngoài đường chơi và có thể gặp được người tốt hơn nè", nhóc tỳ bày tỏ.

Thời gian qua, ồn ào chuyện hôn nhân của Elly Trần đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau nhiều lời qua tiếng lại, nữ diễn viên cho biết người chồng Tây D.F đã đồng ý ký tên vào đơn ly hôn. Tuy nhiên, lí do D.F nộp đơn lên tòa lại khiến người đẹp không khỏi phẫn nộ.

11672451613.jpeg

Elly Trần chia sẻ cô đã bị người chồng vu khống mà bản thân không hề hay biết: "Em đã gặp toà và nhận được thông tin chồng em cũng muốn ly hôn và lý do anh ấy ghi trong đơn là: "Em đòi của anh ấy 5 tỷ đồng vì em thua lỗ chứng khoán. Là một người không sợ dấu ngu nên khi đọc đơn em đã hỏi thẩm phán "Nhưng rốt cuộc chứng khoán là như thế nào vậy ạ?".

21672451613.jpeg

Sau khi biết sự việc, Elly Trần lập tức liên hệ với chồng cũ để hỏi rõ ngọn ngành. Trước những tin nhắn của cô, D.F liên tục lảng tránh. "Ngay cả cái điều không có và chỉ xảy ra trong phim khoa học viễn tưởng, mà chồng em vẫn dám ghi vào đơn gửi cho tòa mà không hề có một mẩu bằng chứng dù là nhỏ nhất được. Thì thử tưởng tượng xem anh ta có thể nói và làm những gì khác khi ở một mình với con em và nhân tình? Liệu anh ta sẽ làm thêm bao nhiêu chuyện sai trái có thể xảy ra nữa đây", nữ diễn viên cho hay.

Hiện tại, Elly Trần đã dần thoát ra khỏi những đau khổ, lấy lại cân bằng, chọn cách làm việc chăm chỉ để mưu sinh, nuôi con. Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng qua những hình ảnh, clip đăng tải, Elly Trần luôn nở nụ cười trên môi, tinh thần vô cùng lạc quan.